หลังจากก่อนหน้านี้ที่ "ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี" ทรงโพสต์เหตุการณ์ที่ทำให้พระองค์แปลกพระทัย เมื่อสายการบิน บริทิช แอร์เวย์ ปฏิเสธไม่ให้พระองค์ขึ้นเครื่อง ตัดพระนามจากรายชื่อออกจากไฟลท์บิน ทั้งๆที่มาถึงสนามบินก่อนเวลาเครื่องออกเป็นชั่วโมง โดยพระองค์ระบุก่อนหน้านี้อย่างอารมณ์ดี ระบุว่า
กรี๊ด!!! ดีใจจังที่ไม่ได้กลับ...ดีใจจังที่ไม่ต้องไปทำงาน ขอบใจ British Airways มากที่ไม่ให้เราขึ้นเครื่อง ตัดเราออกจาก flight พูดว่าเรามาช้าเลยไม่ยอม load ของเราขึ้นเครื่อง กล่าวหาว่าเรามาช้า ทั้งๆที่เราไม่ได้ช้า ไปก่อนเวลาตั้งนานตอนที่ผู้ช่วยของดิฉันบอกเราว่า”British Airways “ ไม่ยอมให้เราขึ้นเครื่องก็ก่อนเวลาเครื่องออกเป็นชั่วโมง ก็งงมากไม่รู้มันเรื่องอะไรกัน? แต่ดิฉันก็จำใจต้องเปลี่ยนตั๋วไปพรุ่งนี้บนสายการบินเดียวกันเพราะเรามีตั๋วของเขาอยู่แล้ว และถ้าไม่ไปพรุ่งนี้ก็คงไม่ต้องไปแล้ว เพราะไปทำงานไม่ทันที่ LA USUS เลยไปคลายเครียดที่ park แต่มันหนาวมากกกก #อากาศเย็นใจเย็นเย็น #มันเกิดอะไรขึ้นหนา? #ใครทำอะไรเนี่ย #พรุ่งนี้เจอกันLA #ทำไมไม่บอกว่าให้รีบไป #ไม่ว่างไม่ใช่ไม่สวย
ล่าสุด เจ้าหน้าที่สายการบินบริทิช แอร์เวย์ ให้ชี้แจงแล้วว่า เราได้ติดต่อไปยังลูกค้าของเรา และจองเที่ยวบินใหม่หลังจากแผนของเธอเปลี่ยนแปลง และเธอได้เดินทางไปกับสายการบินเราแล้ววันนี้
โดยวันนี้ (8 พฤศจิกายน2562) ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงโพสต์ข้อความอีกครั้งในอินสตาแกรมส่วนพระองค์ ระบุว่า
ในที่สุด...หลังจากรอมาเกือบ 2 วันก็มาถึง LA ซะที ตอนเดินขึ้นเครื่อง เจ้าหน้าที่ British Airways มองเราชี้กันใหญ่ และซุบซิบๆ คงชมว่าเราสวย... แต่ก็ขึ้นเครื่องได้เรียบร้อย และได้กลับมา LA ทักทายเพื่อนฝูง และพร้อมทำงาน #ไม่ได้เปลี่ยนแผนเองแต่BAเปลี่ยนให้ #ขอบคุณThankYou #Lateไปหนึ่งวัน #ไม่ว่างไม่ใช่ไม่สวย
Cr. nichax