ชีวิตแสนเศร้า "ชาตรี พิณโณ" อดีตพระเอกละครพื้นบ้าน ป่วยหนัก อาศัยที่ศาลาริมน้ำ

2020-02-08 13:55:48

ชีวิตแสนเศร้า "ชาตรี พิณโณ" อดีตพระเอกละครพื้นบ้าน ป่วยหนัก อาศัยที่ศาลาริมน้ำ

Advertisement

ในโลกโซเชียลแชร์ภาพของอดีตพระเอกพื้นบ้าน หรือ ละครจักรๆวงศ์ๆ   "ชาตรี พิณโณ" พระเอกคนแรกในวงการของนางเอก "กบ สุวนันท์" ที่เคยมีผลงานละคร ยอพระกลิ่น เมื่อ 30ปีที่แล้ว ซึ่งมีผู้ไปพบ "ชาตรี" ที่ศาลาริมน้ำ แม่น้ำตาปี หลังป่วยแล้วหนีออกจากบ้านน้องสาว มีอาการป่วยทางสมองไม่ยอมกินข้าว-กินน้ำ ก่อนญาติตามหาเจอนำตัวส่งโรงพยาบาล






โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “มีชัย การยาง โจ้” โพสต์ภาพพร้อมคลิปวิดีโอลงบนสื่อสังคมโซเชียลฯ ชื่อดังของ จ.สุราษฎร์ธานี โดยระบุว่าตามหาญาติอดีตดาราดัง จากละครจักร ๆ วงศ์ ๆ ชื่อ "ชาตรี พิณโณ" เนื่องจากขณะนี้เจ้าตัวมาพักอาศัยอยู่ที่ศาลาริมน้ำ
 (ตรงที่ขายเป็ดพะโล้) ได้ราว ๆ 3-4 วันแล้ว คล้ายกับมีอาการป่วย นั่งเหม่อลอย จึงใช้พื้นที่ฝากแจ้งข่าวให้กับญาติ ๆ จากนั้นมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์เรื่องราวดังกล่าวออกไปจำนวนมาก






ผู้ที่พบเห็นนายชาตรี  เล่าว่า เมื่อ 3-4 วันก่อน เห็นมาอาศัยอยู่ที่บริเวณศาลาริมเขื่อนแม่น้ำตาปี ใกล้ตลาดสดเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี โดยไม่ยอมรับประทานอาหาร หรือน้ำที่ผู้พบเห็นหยิบยื่นให้แม้แต่น้อย กระทั่งเมื่อกลางดึกที่ผ่านมามีญาติเดินทางมารับตัวไปในสภาพอ่อนแรง เนื่องจากไม่ทานอาหารมากว่า 4 วัน หลังจากหนีออกจากบ้านน้องสาวใน ต.คลองน้อย อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จึงได้นำตัวส่ง รพ.สุราษฎร์ธานี




ทั้งนี้  ชาตรี พิณโณ หรือชื่อ-สกุลจริง นายถวิลย์ พิณโณ เป็นอดีตพระเอกละครพื้นบ้าน เริ่มเข้าวงการครั้งแรก เมื่อปี พ.ศ.2530 แสดงละครเรื่องแรก เทพสามฤดู และมีผลงานอื่น ๆ คือ ยอพระกลิ่น  แก้วหน้าม้า อุทัยเทวี นางสิบสอง โกมินทร์ และเป็นพระเอกคู่ขวัญคนแรกของนางเอกสาว กบ สุวนันท์ คงยิ่ง ในละครเรื่องมาลัยทอง ในปี พ.ศ. 2535 ด้วย