ส่องความน่ารักน่าชัง “น้องเอมมิลี่” ลูกสาวอีกคนของ “ซาร่า”

2020-10-06 17:25:16

ส่องความน่ารักน่าชัง “น้องเอมมิลี่” ลูกสาวอีกคนของ “ซาร่า”

Advertisement


เผยโฉม “น้องเอมมิลี่” ทายาทคนที่ 2 ของ “ซาร่า คาซิงกินี” น่ารักน่าเอ็นดูไม่แพ้ “น้องแม็กซ์เวลล์” ผู้เป็นพี่ชายแถมมีโมเมนต์ร่วมเฟรม 3 คนแม่ลูก อบอุ่นสุดๆ 


เปิดใจเคลียร์แบบหมดเปลือกแล้ว สำหรับคุณแม่คนสวยดีกรีนางแบบอย่าง “ซาร่า คาซิงกินี” หลังจากที่มีข้อพิพาทกับอดีตแฟนหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ในเรื่องขอสิทธิ์การปกครองลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” ร่วมกัน และเรื่อง 6 ข้อเรียกร้องที่สาวเจ้ายื่นไปให้กับทางหนุ่มไมค์ รวมไปถึงดราม่ากระแสสังคมต่างๆ ที่ชาวเน็ตขุดออกมาแฉ ไม่เว้นกระทั่งประเด็นการตั้งท้องลูกอีกคนของสาวเจ้า 

(อ่านข่าว : "ซาร่า" ยอมรับ ท้องจริง !! "เอมมิลี่" ลูกสาวอายุ 2 เดือน !! ที่ไม่บอกเกรงกระทบคดี)






ซึ่งล่าสุด (6 ต.ค. 2563) “ซาร่า คาซิงกินี” ก็ได้ออกมาเปิดใจต่อหน้าสื่อเปิดปากยอมรับแล้วว่ามีลูกคนที่ 2 จริง ซึ่งเป็นลูกสาวตั้งชื่อว่า “น้องเอมมิลี่” และเป็นทายาทระหว่างเจ้าตัวและแฟนหนุ่ม “วาดิม” นายแบบชาวรัสเซีย และขณะนี้ลูกสาวก็อายุ 2 เดือนแล้ว พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ได้มีการเผยภาพถ่ายน้องเอมิลี่ และภาพร่วมเฟรม 3 คนแม่ลูกที่มี ซาร่า, น้องแม็กซ์เวลล์, และน้องเอมมิลี่ อวดสู่สายตาสังคมอีกด้วย

เห็นโมเมนต์ 3 คนแม่ลูกที่สาวซาร่าเปิดให้ได้ดูแล้วนั้น ต้องบอกเลยว่า “น้องเอมมิลี่” น่ารักน่าเอ็นดูไม่แพ้ผู้เป็นพี่ชาย และฉายแววสวยไม่น้อยกว่าแม่อย่างสาวซาร่าเลยจริงๆ