ไม่ได้เลิกกันจริงๆ "ซาร่า" ฟาดหลักฐาน แชตคุย "วาดิม" ยันคือพ่อของ "เอมมิลี่"

2020-10-07 14:05:50

ไม่ได้เลิกกันจริงๆ "ซาร่า" ฟาดหลักฐาน แชตคุย "วาดิม" ยันคือพ่อของ "เอมมิลี่"

Advertisement

เอาหลักฐานมาวางให้ดู "ซาร่า" โพสต์แชตคุย" วาดิม" ยัน คือพ่อของลูกสาว บอกยังไม่เลิกกัน 



หลังจากที่ "ซาร่า คาซิงกินี" ตั้งโต๊ะพร้อมจูงมือทนายความชื่อดังแถลงข่าวพลางร้องไห้พลาง เอ่ยถึงประเด็นดราม่าแย่งลูกกับ "ไมค์ พิรัชต์" พร้อมเปิดตัวลูกสาวคนที่สอง กลายเป็นเซอร์ไพรส์ที่ใครๆ ต่างตกใจ และสนใจใคร่รู้ว่า พ่อของเด็กน้อยนั้นคือชายหนุ่มที่ชื่อ "วาดิม" ตามที่ซาร่าแจ้งมาหรือเปล่า




ชาวเน็ตอยากรู้มาก แห่รุมถาม "วาดิม" เป็นพ่อของลูกสาว "ซาร่า" จริงไหม ?





อย่างไรก็ตาม "ซาร่า คาซิงกินี" ก็ได้งัดหลักฐานในวันแถลงข่าว เป็นแชตสนทนาคุยกับหนุ่มฝรั่ง พร้อมยืนยันว่า "วาดิม" แฟนหนุ่มได้ขอเจ้าตัวแต่งงาน โดยยืนยันหนักแน่นว่าไม่ได้เลิกรากัน แต่ที่ต้องต้องเลื่อนงานไปเพราะพิษโควิด สำหรับความรักครั้งนี้ ซาร่า ยอมรับว่าอยากเริ่มต้นชีวิตครอบครัวครั้งใหม่อย่างจริงจัง ซึ่งมาคิดๆ ดูแล้วหากไม่ใช่พ่อของลูกซาร่าจริงๆ นายแบบคนนี้จะรีบขอซาร่าแต่งงานด้วยเหตุใด



โดยในแชตนั้นเป็นการสนทนากันตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งข้อความระบุเอาไว้ว่า อยากให้จัดงานแบบเล็กๆ ที่มีแต่เพื่อนสนิทเท่านั้น และเรื่องนี้ต้องคุยกับซาร่าก่อน เพราะต้องการจัดพิธีในวันที่ 02-02-2020 ชอบวันนี้ตรงที่เลขสวยดี

ซึ่งวาดิมก็เผยว่าอาจจะชวนเพื่อนมาร่วมงานแต่งไม่ทันเพราะกระชั้นชิดมาก แต่จะพยามชวนเพื่อนมาร่วมงานให้ สุดท้าย เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 ทำให้ทุกอย่างต้องถูกเลื่อนและยกเลิกไปในที่สุด ปัจจุบันทั้งคู่ยังรักกันดีแม้ตอนนี้ฝ่ายชายยังอยู่ระหว่างการทำงานที่ประเทศจีน และยังไม่มีกำหนดกลับมาเมืองไทย งานนี้ฝ่ายสืบเสาะค้นหาข้อมูลก็ได้ทำงานกันต่อไป ไม่ปล่อยให้สาวซาร่าได้พักได้ผ่อนอย่างแน่นอน