เปิดตัวแบบเศร้าๆ "สิงโต เดอะสตาร์" โพสต์ภาพจับมือ แต่เอ๊ะๆๆ นั่นมือผู้ชายนะ !!

2021-01-26 08:30:44

เปิดตัวแบบเศร้าๆ "สิงโต เดอะสตาร์" โพสต์ภาพจับมือ แต่เอ๊ะๆๆ นั่นมือผู้ชายนะ !!

Advertisement

เหมือนจะเปิดตัวแต่ทำไมเศร้าจัง !! "สิงโต เดอะสตาร์" โพสต์ภาพจับมือ แต่เอ๊ะๆๆ นั่นมือผู้ชายนะ



หลังจากที่สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลตลอดๆ สำหรับ "สิงโต เดอะสตาร์" หรือ "สิงโต สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล" กับการปล่อยยภาพเซ็กซี่ๆ ขยี้ใจเหล่าเก้งกวางนางชะนี ไม่ว่าจะเป็นการเปลือยท่อนบนอวดความยิ่งใหญ่ในเนินอกพร้อมกับทำกิจกรรมกลางแจ้งสม่ำเสมอ อีกทั้งใบหน้าและรูปร่างที่เปลี่ยนไปราวกับคนละคนจากเมื่อก่อนตอนเยาว์วัย เรียกได้ว่าเป็นศิลปินชายที่หันมาดูแลตัวเองให้ดูดีจนแทบจำเค้าโครงเดิมไม่ได้เลยทีเดียว ถึงแม้จะมีคนตั้งคำถามว่า "ก็หล่อขึ้นเพราะศัลยกรรมไง" แต่ถึงกระนั้น การขึ้นเขียงผ่าเติมเสริมหล่อเพิ่มความสวยก็เป็นสิ่งที่เจ้าตัวพึงพอใจและเลือกที่จะทำมันเอง โดยการตัดสินใจของตัวทั้งสิ้น หากเลือกที่จะทำสิ่งที่คิดว่าเหมาะสมพอดีกับตัวเอง เสียงนกเสียงกาเสียงไหนๆ จะเป็นใครก็ไม่สามารถทำความสะเทือนอะไรได้ทั้งนั้น 




ยิ่งใหญ่ไซส์บิ๊ก ! "สิงโต เดอะสตาร์" แช่น้ำชิลล์ๆ ในสระ แต่ชาวเน็ตโฟกัสที่อื่น !!
“สิงโต” อวดความเฮงหลังถูกลอตเตอรี่ แต่ดันโดนอกขาว-ล่ำบึก แย่งซีนไปเต็มๆ
เปิดประวัติสุดจัด "สิงโต เดอะสตาร์" ตั้งแต่ประกวดร้องเพลงจนถึงประดับยศทหาร


จบแล้ว “สิงโต” ประดับยศเรืออากาศตรี ขอบคุณแม่ที่คอยเคียงข้าง-ทำข้าวกล่องให้กินจนเรียนจบ



และล่าสุด หนุ่ม "สิงโต" คนกล้ามใหญ่ก็ทำเอาชาวโซเชียลถึงกับร้องว้าว หลังจากที่เขาโพสต์อินสตาแกรมเมื่อวานนี้ (25 ม.ค. 64) โดยเป็นคลิปภาพที่เจ้าตัวนั้นหันหลังและมีมือของใครบางคนจับไว้อย่างกระชับให้พอชื่นใจ ซึ่งในภาพนี้หนุ่มสิงโตได้บรรยายความเป็นภาษาอังกฤษว่า 


"I go back to December all the time



===================================

I miss your tanned skin, your sweet smile,

So good to me, so right

And how you held me in your arms that September night



The first time you ever saw me cry

... I’d go back to December, turn around and make it alright ...#Single"



ไม่เพียงเท่านั้น เพราะสิ่งที่ทุกๆ คนหลุดโฟกัสไม่ได้ก็ตรงที่มือที่หนุ่มสิงโตจับอยู่นั้น หากสังเกตดีๆ มันคือมือของผู้ชาย แล้วประจวบกับสิ่งที่เจ้าตัวโพสต์นั้นเป็นเรื่องเศร้าๆ ของความรักอีกด้วย ทำให้แฟนๆ ต่างตีความหมายว่า หนุ่มสิงโตนั้นอาจอยู่ในช่วงเฮิร์ตๆ กับความรักที่หนุ่มคนรักนั้นได้เปลี่ยนแปลงสถานะไป จนสุดท้ายแล้ว เขาจึงประกาศว่าโสดจ้า เอ้าๆๆ หนุ่มเก้งกวางคนไหนสนใจดามอก คงต้องรีบทำคะแนนเลยนะ เพราะหนุ่มสิงโตนี่นับวันความแซ่บยิ่งเพิ่มเอาๆ ไม่น้อยลงเลยสักวัน ยังไงก็ยินดีกับสิ่งที่เลือกนะจ๊ะสิงโตจ๋า จุดพลุเปรี้ยงๆๆ