โควิดมาสาหัสเอาเรื่อง ! “บิ๊ก ศรุต” ตัดใจลารถหรู เพราะฝืนผ่อนต่อไม่ไหว

2021-02-04 10:30:19

โควิดมาสาหัสเอาเรื่อง ! “บิ๊ก ศรุต” ตัดใจลารถหรู เพราะฝืนผ่อนต่อไม่ไหว

Advertisement

 
ไม่โทษอะไรทั้งนั้น “บิ๊ก ศรุต” โบกมือลา “พาขัญ” รถหรูคันงาม เพราะโควิดทำแบกภาระต่อไปไม่ไหว

เป็นโรคระบาดที่สร้างผลกระทบต่อประชากรทั่วทั้งโลกเลยเลยก็ว่าได้ สำหรับเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ระบาดแพร่หลายมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ซึ่งล่าสุด (3 ก.พ. 2564) นักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอย่าง “บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์” ก็ได้โบกมือลารถหรูคันงาม เพราะฝืนผ่อนต่อไปไม่ไหว หลังจากที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโควิดที่เข้ามาเยือนประเทศไทยทั้ง 2 รอบ

“มิ้น-ซิลวี่” มีซีนหวานกลางไอจี ชวนสงสัยในความสัมพันธ์ กำลังคบกันหรือเปล่า ? 

“มดดำ” หิวมาก หลังเห็น “ตูมตาม” โชว์อกล่ำกล้ามแน่น

“อาม ชุติมา” เศร้ารัวๆ นึกว่าจะถูกสวมแหวนดันถูกสวมเขา ! 

ดูคำตอบ “ซาร่า” หลังชาวเน็ตแนะลองมีแฟนเป็นคนธรรมดา รักจริงกว่าคนมีชื่อเสียง-เงินทอง 

"ออฟฟี่" ทำเจ็บแสบ !! "ก็อต สุทธิรักษ์" ไม่เคยลืม แต่อภัยให้ จากนี้มีคนละเส้นทาง




ซึ่งงานนี้ “บิ๊ก ศรุต” ก็ได้เผยรูปรถหรูคันงามลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

“ บ๊ายบายนะพาขวัญ จาก Covid 19 รอบแรกจนมารอบที่สอง มันก็สาหัสเอาเรื่องอยู่ เราคงแบกภาระการผ่อนต่อไปไม่ไหวก็ต้องยอมปล่อยเค้าออกไป ส่วนเราเองก็ต้องสู้ๆ กันต่อไปนะครับนะ ผมไม่โทษใครและไม่โทษอะไรทั้งนั้นเพราะมันคือโรคระบาดที่เกิดขึ้นทั้วโลก ทุกคนบนโลกใบนี้ล้วนได้รับผลกระทบทั้งนั้น #สู้ๆครับผม” 





งานนี้ก็เห็นเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการอย่าง “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” และ “หยก ธัญยกันต์” พร้อมทั้งแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจหนุ่มบิ๊กกันอย่างยกใหญ่ อีกทั้งยังได้คอมเมนต์ชื่นชมในการยอมรับและปรับตัวเพื่อเข้ากับสถานการณ์ของหนุ่มบิ๊กกันอีกจำนวนมาก อาทิ ชอบจัง เราต้องยอมรับและปรับตัวไปกับมันฮะ และชอบที่พี่บิ๊ก post แบบนี้มันเท่, ใช่ค่ะ มันคือโรคระบาด จะโทษกันไปทำไมเน๊าะ , มองโลกในแง่ดีค่ะ คิดบวก ไม่โทษใคร ไม่โทษตัวเรา เพราะกระทบทุกๆคน ไม่มากก้อน้อย ของนอกกาย ไม่ตายหาใหม่ได้ค่ะ , การโทษกันไปมา ไม่มีประโยชน์อะไรเลยพี่เอ๊ย เราก็ได้แต่ระวังตัวเองให้ดี ละก็สู้ๆกันต่อไปเนอะ , เป็นกำลังใจให้นะคะพี่บิ๊ก พี่เก่งอยู่แล้วค่ะ ฯลฯ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bigibig28