เสียงสองมาเต็ม “ดาว” ยกหูหา “แกงส้ม” แต่พีคตรงติดเบอร์พ่อ จนเจอถามเสียงเป็นอะไร ?

2021-02-04 11:30:24

เสียงสองมาเต็ม “ดาว” ยกหูหา “แกงส้ม” แต่พีคตรงติดเบอร์พ่อ จนเจอถามเสียงเป็นอะไร ?

Advertisement

 
ความคิดถึงทำงานหนักไป ? “ดาว ณัฐภัสสร” โป๊ะแตกต่อสายหา “แกงส้ม” ใช้เสียงสองเรียกสุดฤทธิ์ แต่ดันพีคตรงกดเบอร์ผิด จนคุณพ่อถามเสียงเป็นไรอะ ?

ไม่รู้ว่าจะขำหรือยิ้มตามความโป๊ะที่แสนจะน่ารักของดีเจและนักแสดงสาว “ดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร” หรือ “ดาวโอเกะ” ก่อนดี หลังจากที่เห็นสาวเจ้าออกมาทวีตข้อความเล่าความโบ๊ะบ๊ะสุดน่ารัก ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว สืบเนื่องจากว่าสาวดาวนั้นตั้งใจจะต่อสายหาหวานใจหนุ่ม “แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ” ซึ่งก็ไม่รู้ว่าความคิดถึงมันทำงานหนักไปหรือเปล่า สาวเจ้าถึงได้ไม่ทันระวังเช็กเบอร์ให้ถี่ถ้วนก่อนโทรออก แถมยังสาดเสียงสองสุดอ้อนจนปลายที่เป็นคุณพ่อแท้ๆ ของสาวดาวชะงักงันถามกลับทันควันว่า “เสียงเป็นอะไร ?” กันเลยทีเดียว 

โควิดมาสาหัสเอาเรื่อง ! “บิ๊ก ศรุต” ตัดใจลารถหรู เพราะฝืนผ่อนต่อไม่ไหว 

"ออฟฟี่" ทำเจ็บแสบ !! "ก็อต สุทธิรักษ์" ไม่เคยลืม แต่อภัยให้ จากนี้มีคนละเส้นทาง 

“อาม ชุติมา” เศร้ารัวๆ นึกว่าจะถูกสวมแหวนดันถูกสวมเขา ! 

ดื่มน้ำน้อยเป็นเหตุ “ดีเจเอกกี้” ตรวจพบนิ่วในไต คนในวงการ-แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจแน่น 

ไม่ค่อยได้เห็น “นท” ปาความแซ่บแปลกตา นุ่งชุดซีทรูเสิร์ฟเซ็กซี่ปนละมุน 





โดยเมื่อวันที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา “ดาว ณัฐภัสสร” ก็ได้ทวีตข้อความว่า… “โทรหาแฟนค่ะ พูดไปได้ 2 ประโยค ปลายสายถามว่า เสียงเป็นไรอะ ? ไอ้เราก็งง พอดูเบอร์...อ่อ...ฉันกดโทรหาพ่อ”

นอกจากน้แล้วสาวจ้าก็ยังได้คอมเมนต์ขยายความโป๊ะแตกไว้รัวๆ ด้วยว่า...  “*คำแรกที่พูดคือ หั่นหนี !!!!! 5555555555555 แกว่าพ่อจะงงมากป่ะ” , “ถ้าเป็นตอนอายุ 15 พ่อก็คือเขวี้ยงโทรศัพท์แล้วขับรถมาทุบแล้วเด้อออออ” เรียกได้ว่าเป็นการโป๊ะแตกที่น่ารักน่าเอ็นดูในความใช้เสียงสองอ้อนแฟนสุดๆ 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : zzdaozz , kangsomks