โดนขุดคลิปแฉพฤติกรรม !! "เต้ย" เจอทัวร์ลง แซะ "ซาร่า" ไปเจอคนใหม่ดีกว่า ! (มีคลิป)

2021-02-12 10:45:35

โดนขุดคลิปแฉพฤติกรรม !! "เต้ย" เจอทัวร์ลง แซะ "ซาร่า" ไปเจอคนใหม่ดีกว่า ! (มีคลิป)

Advertisement

โดนขุดคลิปแฉพฤติกรรม !! "เต้ย" เจอทัวร์ลง แซะ "ซาร่า" ไปเจอคนใหม่ดีกว่า !

"เลิกกันไปน่ะดีแล้ว ผู้หญิงเขาจะได้เจอคนใหม่ที่ดีกว่าคนแบบนี้..."
นี่คือส่วนเดียวของเสียงชาวเน็ตที่แสดงความคิดเห็นหลัง "ซาร่า นลิน โฮเลอร์" ประกาศเลิกรา "เต้ย ธโนทัย" ซึ่งฝ่ายชายเองก็ออกมายอมรับตรงๆ ว่าได้ยุติความสัมพันธ์ 14 ปีกับแฟนสาวแล้วจริงๆ โดยซาร่าเป็นฝ่ายถอยห่างเอง ถึงแม้ทั้งสองจะเคยวางแผนแต่งงานกันเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา สุดท้ายซาร่าก็ต้องเป็นคนออกมาบอกว่ายังไม่พร้อมและขอเลื่อนงานแต่งไปแบบไม่มีกำหนด 



งานนี้ฝ่ายที่เจ็บปวดที่สุดก็คงไม่ใช่ใครยังคงเป็นฝ่ายสาวซาร่าเองที่บอกเลิกเองแล้วก็ต้องมาเจ็บเสียเอง ซึ่งแฟนๆ ที่ติดตามซาร่าก็ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็น พร้อมส่งกำลังใจให้เธอเป้นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีอีกกองหนุนซาร่าที่เข้าไปโจมตีฝ่ายชายอย่างหนุ่มเต้ย โดยต่างมองว่าเห็นด้วยที่ซาร่าเลือกที่จะถอยออกมา เพราะดูจากคลิปรายการ "คดีสีชมพู" แล้ว พฤติกรรมของหนุ่มเต้ยนั้นไม่สมควรจะให้อภัย และซาร่าต้องเสียน้ำตากับสิ่งที่เต้ยเป็นมานานแล้ว ถือว่าถึงเวลาต้องปล่อยให้ฝ่ายหญิงไปเจอชีวิตใหม่เสียที 






ซึ่งในรายการนั้นมีหลายเหตุการณ์ที่สาวซาร่าเล่าว่า เคยมีบาดแผลอุบัติเหตุจากเตารีดไอน้ำ มีแผลพุพอง แต่เมื่อนำแผลไปให้แฟนหนุ่มดู เต้ยกลับบอกว่าเดี๋ยวก็หาย แถมซาร่ายังบอกอีกว่าชินกับพฤติกรรมของแฟนหนุ่มที่ไม่ใส่ใจด้วย แต่ซาร่าเลือกที่จะเงียบ และเก็บกดความรู้สึกแบบนั้นมาโดยตลอด 





ส่วนหนุ่มเต้ยก็เผยด้วยว่า ตัวเองเป็นคนขี้หงุดหงิด ขี้โวยวาย ไม่รู้ถูกผิดก็โวยวายไว้ก่อน แม้ไม่ใช่เรื่องที่ซาร่าทำผิดก็หงุดหงิดใส่ เช่นเรื่องตอนเต้ยตกงาน ก็ฟุ้งซ่าน ก็เลยขึ้นเสียงใส่ แต่เขาก็อดทน ต่อเหตุการณ์ที่ 2 เต้ยกับซาร่าขับมอเตอร์ไซค์ไปด้วยกัน ซาร่าเตือนว่าขับรถเร็วจัง เพราะมันจะอันตราย แต่เต้ยก็เร่งเครื่องเร็วขึ้น จนสุดท้ายเกิดอุบัติเหตุรถล้มทั้งคู่ แถมตอนล้มไม่ช่วยจับซาร่าลุกขึ้นมา ซึ่งหนุ่มเต้ยเผยในรายการอีกว่าเป็นการทดสอบความแข็งเกร่งของฝ่ายหญิง





จากคลิปดังกล่าวทำให้มีชาวเน็ตมากมายเข้าไปคอมเมนต์เห็นใจสาวซาร่าพร้อมบอกว่า โชคดีของซาร่า, รู้เลยว่าซาร่าอดทนมานาน, ดีแล้วที่เลิก, ดีใจแทนซาร่า หลุดพ้นแล้ววว, ตอนเห็นข่าวเลิกกันรู้สึกยินดีกับซาร่ามากเพราะเคยดูรายการนี้มาก่อน ดีแล้วที่เลิก อดทนมาเยอะมากแล้วค่ะ สวยนิสัยดีขยันผู้ชายดีๆ มีอีกเยอะ




แต่ในความสงสารของเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตที่มีต่อซาร่าก็ยังมีดราม่าความงงงวยอยู่ เพราะมีเสียงเอ่ยอ้างจากปากนักแสดงสาวคนสนิทของซาร่าอย่าง "แพท ณปภา" ออกมาบอกว่า ทั้งซาร่าและเต้ยนั้นได้กลับมาคุยกันใหม่ หลังจากที่มีเหตุการณ์างอย่างที่ทำให้เข้าใจผิดจนถึงขั้นบอกเลิกกัน แต่กลับมีโพสต์สตอรี่ของซาร่าขึ้นมาอีกครั้งว่า "เพื่อนที่ดีตลอดไป" จนเกิดความสงสัย มันยังไงกันแน่เนี่ย ? เอาเป็นว่า คอยจับตาดูละกันดีกว่าว่าบทสรุปท้ายสุดจะลงเอยอย่างไร...