“ธรรมนัส” นำทีมปราศรัยขอชาวเมืองคอนเลือก “อาญาสิทธิ์”

2021-03-05 10:57:45

 “ธรรมนัส” นำทีมปราศรัยขอชาวเมืองคอนเลือก “อาญาสิทธิ์”

Advertisement

พปชร.หาเสียงสู้ศึกเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3  “ธรรมนัส” นำทีมปราศรัย อ.พระพรหม อ้อนชาวนครศรีธรรมราชขอ “ดาบอาญาสิทธิ์” ลงคะแนนเสียงเลือก “อาญาสิทธิ์”

ต้นสังกัดแจง โลโก้ "พาวเวอร์แพท" กรณี ซ้ำ-ละเมิดลิขสิทธิ์ !!

จบกับ "อาร์ต" ด้วยดี "มิว ศุภศิษฏ์" จูงทนายขอโทษดราม่า MV ยัน ไม่ได้ก็อปปี้

เมื่อคืนวันที่ 4 มี.ค. ที่ผ่านมา ที่ตลาดโกส้อง อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)  เปิดเวทีปราศัยการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3 นำโดย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล นายนิพันธ์ ศิริธร รองหัวหน้าพรรค นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ นายทะเบียนพรรค นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 2 รองโฆษก พปชร.  รศ.ดร.รงค์ บุญสวยขวัญ นายสายัณห์ ยุติธรรม ส.ส.นครศรีธรรมราช นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี นายอรุณ สวัสดี นายศาตรา ศรีปาน ส.ส.สงขลา  นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ส.ส.สมุทรปราการ นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ นายทะเบียนพรรค และนายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัครเบอร์ 4 พรรคพลังประชารัฐ


ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ตนขอเป็นตัวแทนของครอบครัวพรรคพลังประชารัฐ กราบขอคะแนน พี่น้องอ.พระพรหม ทั้ง 4 ตำบล ลงคะแนนเสียงเลือก นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนในการทำหน้าที่ ส.ส. สำหรับนโยบายของรัฐบาล โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ สืบเนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งเรามี บัตรสวัสดิการประชารัฐ ที่ช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย ลดค่าครองชีพให้ช่วยพ้นช่วงเวลาวิกฤตินี้ นโยบายที่ 2 คนไทยทั้งแผ่นดินต้องมีที่ดินทำกิน ซึ่งตนได้รับมอบหมายให้ดูแล ในการยึดคืนที่ดินจากนายทุนและผู้มีอิทิพลที่ถือครองที่ดินผิดกฎหมาย นำมาให้กับพี่น้องประชาชนที่ยังไม่มีที่ดินทำกิน เพราะพรรคพลังประชารัฐถือว่าคนไทยทุกคนต้องมีสิทธิมีเสียงเท่าเทียมกัน ความเหลื่อมล้ำต้องหมดไป คนไทยต้องมีที่ดินเป็นที่อยู่อาศัย และทำกินเป็นของตัวเอง และนโยบายการแก้ไขปัญหาน้ำ โดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นประธานคณะกรรมการ สำนักงานทรัพยากรจัดการน้ำแห่งชาติ (สทนช.) ต่อไปพื้นที่นี้น้ำต้องไม่ท่วม และมีน้ำเพียงพอต่อการเกษตร นอกจากนี้ พรรคพลังประชารัฐ จะซ่อม สร้าง และเสริม ซ่อมในสิ่งที่มีแล้วอย่างโครงการโครงสร้างพื้นฐาน ถนน ที่ชำรุด และใช้การไม่ได้ สร้างแหล่งท่องเที่ยวชุมชนในพี่น้องมีรายได้ สวัสดิการแห่งรัฐในสิ่งที่ขาดเหลือให้มีพร้อม และเสริม ให้พี่น้องประชาชนอยู่ดีกินดี มีคุณภาพชีวิตที่ดี

“ดังนั้นที่ผมมาวันนี้ ผมขอกราบพี่น้องประชาชนทั้ง 4 ตำบล ของอ.พระพรหม ที่เป็นลูกหลานเจ้าเมืองนครศรีธรรมราช ขอดาบอาญาสิทธิ์ ไปให้ นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ได้ใช้ เพื่อไปพัฒนาบ้านเมือง” ร.อ.ธรรมนัส กล่าว