ความฝัน "ไบร์ท-วิน" เป็นจริงแล้ว "เพราะเราคู่กัน" คว้า 2 รางวัล FEVER Awards 2020 !!

2021-03-10 15:55:52

ความฝัน "ไบร์ท-วิน" เป็นจริงแล้ว "เพราะเราคู่กัน" คว้า 2 รางวัล FEVER Awards 2020 !!

Advertisement

ความฝัน "ไบร์ท-วิน" เป็นจริงแล้ว ซีรีส์ "เพราะเราคู่กัน" คว้า 2 รางวัล FEVER Awards 2020 !!



เกิดเป็นปรากฏการณ์สุดสร้างสรรค์อีกครั้งหนึ่งแล้ว สำหรับ ความฝันของเด็กหนุ่มคนหนึ่งผู้คลั่งไคล้หลงใหลในเสียงเพลงและเสียงดนตรี จนเกิดเป็นแฮชแท็ก #Fever2020คั่นกูxBright ที่เหล่าชาวไบร์ทร่วมกับสร้างขึ้นเพื่อแสดงความยินดีกับ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" เนื่องในโอกาสที่ได้รางวัลเพลงประกอบซีรีส์ฟีเวอร์ 2020 ในเพลง "คั่นกู" โดยเพลงนี้เป็นเป็นเพลงประกอบซีรีส์ "เพราะเราคู่กัน" ซึ่งหลังจากทราบข่าวว่าได้รางวัลเจ้าตัวถึงกลับรีบออกมาอัดคลิปสั้นๆ เพื่อขอบคุณแฟนคลับทุกๆ ด้อมที่สนับสนุนผลงานเพลงครั้งแรกของเจ้าตัว เรียกได้ว่าเป็นด้อมยักษ์ใหญ่ที่อบอุ่นใจเสมอมา 









งานนี้ไม่ใช่เพียงแค่เหล่าแฟนคลับเท่านั้นที่ฟินสุดๆ กับความเปรี้ยงปังครั้งนี้ ของ "ไบร์ท - วิน" เพราะหนุ่มไบร์ทเองก็ปลื้มปริ่มจากก้นบึ้งของหัวใจอย่างแท้จริง และได้อักคบิปสั้นๆ เพื่อกล่าวขอบคุณแฟนๆ ด้วยใบหน้าสุดระรื่น เพราะผลงานของ "ไบร์ท-วิน" คว้ารางวัล “FEVER Awards 2020” งานประกาศรางวัลสุดฟีเวอร์ที่กับการรวบรวมเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในแวดวงบันเทิงที่เป็นกระแส และถูกพูดถึงกันในวงกว้างทำให้เกิดคำฮิตติดปากว่าฟีเวอร์ จนคว้ามาถึง 2 รางวัล คือ ซีรีส์ฟีเวอร์ 2020 และ เพลงประกอบละคร-ซีรีส์ฟีเวอร์ 2020 โดยได้หนุ่ม "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" เป็นผู้ขับร้องด้วยน้ำเสียงอันหวานนุ่ม




ซึ่งงาน “FEVER Awards 2020” นั้น เป็นงานประกาศรางวัลสุดฟีเวอร์ ภายใต้ธีม “FEVER Awards 2020” (ได้-แรง-อก มากแม่) ที่จัดโดยเพจ Dairangok entertainment และยังเป็นการรวมตัวของศิลปิน ดารา นักแสดง ที่เป็นที่สุดของปีในด้านต่างๆ มารวมพลังกันอย่างคับคั่ง งานนี้ ซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series คว้ารางวัล ซีรีส์ฟีเวอร์ 2020 และ เพลงประกอบละคร-ซีรีส์ฟีเวอร์ 2020 ร้องโดย "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ทำเอาแฟนๆ ต่างพากันติดแฮชแท็ก #Fever2020คั่นกูxBright แสดงความยินดีกันสนั่นลั่นเมือง ทางบันเทิง นิว 18 ขอแสดงความยินดีด้วยอีกครั้ง ขอให้จูงมือกันปังๆ อย่างนี้ตลอดไป