แฉ "อาบี" อดีต ผจก. "จั๊กจั่น" สร้างโลกทิพย์ใส่ร้ายกีดกันแฟนยันเพื่อน

2021-03-13 19:30:44

แฉ "อาบี" อดีต ผจก. "จั๊กจั่น" สร้างโลกทิพย์ใส่ร้ายกีดกันแฟนยันเพื่อน

Advertisement

"คุณปุ๊ก"แจงบทสรุปดราม่า "จั๊กจั่น" ทาง "อาบี" อดีตผู้จัดการ สร้างโลกทิพย์ใส่ร้าย กีดกัน "แฟน-เพื่อน"ยิ่งกว่าละคร

"นก อุษณีย์"ขอโทษ "จั๊กจั่น" ยันไม่ได้แดก แซะ แขวะเพื่อน

น้ำตาตกกลางวงแถลง "บุ๋ม ปนัดดา" ร่ำไห้ขออภัย "จั๊กจั่น" สำนึกผิดสุดหัวใจ !!

อดีต ผจก. ขอโทษ “จั๊กจั่น – เค” เผยที่ทำไปเพราะห่วงมาก พร้อมรับผิดทุกอย่าง

ในที่สุดเรื่องราวของ "ตาลทิพย์"  โลกใบที่ 1 ของ “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าของ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ก็ไม่มีจริง เพราะได้รับการเฉลยแล้วว่าเป็นฝีมือ "อาบี" อดีตผู้จัดการ  “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ”  ทั้งนี้ หนึ่งในคนที่มาช่วยจั๊กจั่น คือ  "คุณปุ๊ก" หรือ  "สรปุก" หรือ คนที่เปิดห้องคลับเฮาส์ช่วยเธอ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Pook Sukonta Berthebaud  ว่า บทสรุปของดราม่าว่าที่เจ้าสาวดารา


1. ในมุมของเรา มันเกิดจากความเห็นแก่ตัวและความรักที่มากเกินความปกติของฝั่งผู้จัดการ ที่สร้างเรื่องตัวละครทิพย์มากมาย

2. รอยร้าวเกิดจาก ผจก ไม่แฮปปี้เท่าไหร่ที่ดารามีแฟน ระหว่างที่มีการคบกัน ไม่รับไหว้ หน้าบึ้ง มีเหตุการณ์มาคุบ่อยๆ ดารารู้สึกรักและเคารพ ผจก. เลยเลี่ยงการปะทะ แต่พอถึงวันที่เขาจะหมั้นกัน เลยขอร้องให้ ผจก ย้ายออกจากบ้าน นี่คือจุดเริ่มต้นของโลกทิพย์

3. นอกจากจะกีดกันคู่หมั้นดาราไม่ให้เข้ามาใกล้ชิด ในสิบห้าปีที่ผ่านมา ยังดีดเพื่อนรักดารา เพื่อนสนิทชีวิตจริง ช่างแต่งหน้า ช่างทำผม และคนรู้จักมากมายเข้ามาในเซฟโซนดาราออกไปจากวงโคจร ด้วยเหตุผลอะไรไม่ทราบได้

4. โลกทิพย์ของ ผจก เสริมความเซอร์เรียลด้วยการให้ตัวละครทิพย์เหล่านี้สวมบทด้วยคนจริง มีทั้งสวยทิพย์ เขียวทิพย์ ตาลทิพย์ แม่ตาลทิพย์ พอร์ชทิพ บีเอมทิพย์ และพอตาล ณิชกานต์ โป๊ะแตก ยังมีตาล2 ตาล3 ก็โป๊ะแตกแล้วโป๊ะแตกอีก บทไม่เนียนไปเรียนมาใหม่นะ

5. ความหลอนคือ ทุกครั้งที่แฟนดาราเข้ามาในบ้าน ก็จะมีโทรศัพท์ทิพย์ จากโลกทิพย์โทรเข้ามา ใส่ร้ายฝ่ายชายและครอบครัว พล็อตแบบช่องเจ็ดที่มีเสียงตัวอิจฉาชอบพูดกับตัวเองยังต้องตะลึง

6. ที่เป็นดราม่าฉาวจนทำให้ฝ่ายหญิงและคู่หมั้นเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นเพราะ ผจก.นำเรื่องนี้ส่งให้นักข่าว คนดัง อินฟลูเอนเซอร์ ดารา นักแสดง มากมาย ให้ข้อมูลแต่ละคนไม่ค่อยตรงกัน เพื่อยืมมือทุกคนให้กระจายข่าว เพื่อทำลายฝ่ายชายในนามแห่งความรักด้วยรหัสกู้ชาติ #เซฟเจเจ นี่คือหนึ่งคนที่ได้ข้อมูล ก็ตั้งคำถามว่าได้เหรอวะ เราจะทำลายใครสักคนด้วยหลักฐานเบาหวิวในนามแห่งความรัก?

7. มีคนที่หลงเชื่อ เพราะข้อมูลโคตรเรียล แต่ก็มีหลายคนที่ “เอ๊ะๆอุ้ยๆอ้ายๆ” จึงเกิดการติดต่อหากัน และแชร์ข้อมูลกัน

8. ฝั่งคนที่พลาดเสนอข่าวผิด ก็ออกมาขอโทษจริงจัง ออกมาเป็นปากเป็นเสียงให้ดาราและพร้อมช่วยดำเนินการตามกฎหมายให้

9. ฝั่งที่หน้าด้าน เสนอข่าวผิดแรงมากๆ แต่ลอยตัวไม่รับผิดชอบอะไร ประชาชนเขาดูออกขอให้เวรกรรมสนองมึง รายการมึงเจ๊งนะคะ

10. ฝั่งต้นเรื่อง ออกมาขอโทษเรียบร้อย ด้วยสาเหตุอะไรต้องไปถามเขา

11. ฝั่งดารา พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมาย ทุกข้อหา ทุกคดี ไม่จบกันง่ายๆ

12. ฝั่งเพื่อนสนิทมือลั่น เท่าที่รู้ตอนนี้ยังไม่สำนึก5555

13. ฝั่งชาวเสือก ดราม่าจบแล้ว ไปนอนกันได้แล้วพวกมีงอะ


Pook Sukonta Berthebau  ยังได้โพสต์ภาพกับ "บุ๋ม ปนัดดา" พร้อมข้อความว่า "รักเจ้ รักเจ้ที่สุด จะอยู่เคียงข้างเจ้เสมอ ทั้งวันที่สุขและทุกข์ หนูรู้จักเจ้มานาน เจ้เป็นคนดี ที่คิดถึงแต่คนอื่น หนูเข้าใจความเจ็บปวดของเจ้จากดราม่าเรื่องนี้ไม่แพ้ใคร คนเราพลาดกันได้ แล้วเราจะผ่านมันไปด้วยกันอย่างถูกต้องที่สุด ไม่ร้องไห้แล้วนะ พี่สาวคนสวยของหนู"