บริษัทประกันกราบขออภัย เชือดแล้วตัวแทนส่งข้อความเย้ยลูกค้าหลังไม่ยอมซื้อประกัน
มะเร็งร้ายพรากคนรัก "คุณชายอดัม" ใจสลายสูญเสีย "เมย์กี้ พลอยพิชชา"
ชาวเน็ตรุมจวกยับตัวแทนขายประกัน ลูกค้าไม่ซื้อส่งข้อความเย้ย
จนท.รุดตรวจสอบ "อาลัวพระเครื่อง" แม่ค้ายันไม่คิดลบหลู่หยุดทำแล้ว
จากกรณีโลกออนไลน์ได้วิพากษ์วิจารณ์และแชร์โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่ตัวแทนขายประกันส่งข้อความมาหาเธอหลังจากโทรมาขายประกันทางโทรศัทพ์แล้วเธอไม่ยอมซื้อ โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า “บัตรทอง เตียงสนามรออยู่” พร้อมรูปอิโมจิหัวเราะทั้งน้ำตา
ล่าสุดเพจ Krungthai-AXA Life ได้โพสต์แถลงการณ์ระบุว่า บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ขอเรียนชี้แจง กรณีเหตุการณ์การปฎิบัติที่ไม่เหมาะสมของตัวแทน บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“บริษัทฯ”) ได้ทราบถึงเหตุการณ์ และการกระทำของตัวแทนที่กระทำการไม่เหมาะสม ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยทางบริษัทฯ มิได้เพิกเฉยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวแล้ว ซึ่งพฤติกรรมของตัวแทนคนดังกล่าวขัดต่อจรรยาบรรณ จริยธรรมทางธุรกิจ และมาตรฐานการให้บริการที่บริษัทฯ มุ่งมั่นยึดถือมาโดยตลอด บริษัทฯ จึงได้ดำเนินการให้ตัวแทนผู้นั้น พ้นสภาพการเป็นตัวแทนของบริษัทฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว บริษัทฯ ต้องขออภัยท่าน มา ณ โอกาสนี้ พร้อมขอยืนยันว่า บริษัทฯ ยึดถือปฏิบัติ และให้ความสำคัญต่อความถูกต้องด้านจรรยาบรรณ และมุ่งมั่นในการให้ความคุ้มครอง พร้อมมอบการบริการอย่างดีที่สุดเสมอมา
ขอบคุณเพจ Krungthai-AXA Life