ประกาศตามหาพยานเห็น "ตุ้ย Playground" ประสบอุบัติเหตุ

2021-06-23 16:31:51

ประกาศตามหาพยานเห็น "ตุ้ย Playground" ประสบอุบัติเหตุ

Advertisement

เพจ  "Playground Band" ประกาศตามหาด่วนพยานเห็นเหตุการณ์ขณะ "ตุ้ย Playground" ขี่ จยย.ชนท้ายรถกระป้อ  ด้าน ตร.เร่งติดตาม จยย. 2 คันทับซ้ำลำตัว

จากกรณีนายวัชระ ชัยพันธุ์ หรือ "ตุ้ย" มือกีตาร์วง  Playground อายุ 41 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระป้อเสียชีวิตบริเวณถนนกาญจนาภิเษกมุ่งหน้าบางแค แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม. เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. เมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 มิ.ย. 64 ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าในเรื่องนี้เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. เพจ Playground Band โพสต์ข้อความระบุว่า ตามหาพยานในที่เกิดเหตุ จากเหตุการณ์ที่พี่ตุ้ยเสียชีวิตเมื่อเช้านี้จากอุบัติเหตุจากรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อ Honda adv 150 ทางตำรวจยังไม่สามารถสรุปได้ จึงต้องการพยานเพิ่มเติม  รบกวนใครที่อยู่ในเหตุการณ์บนรถโดยสารหรืออยู่ในพื้นที่ตรงนั้นเมื่อเช้านี้ หรือจะมีภาพจากกล้องหน้ารถ​ ช่วงเช้าวันที่​ 23 มิ.ย.เวลาประมาณ​ 07.50 จนถึง​ 08.00 โมงเช้าบริเวรหน้าศูนย์ซูซูกิ ขาเข้าเพชรเกษม​ ทางลาดตัดเข้ากัลปพฤกษ์ **โดยเฉพาะนักศึกษาผู้หญิงท่านนึงที่พยายามจะช่วยพี่ตุ้ย​ รบกวนติดต่อกลับมาทางพวกเรา​ หรือส่งหลักฐานเพิ่มเติมให้ทีนะครับ ติดต่อเพิ่มเติมได้ที่ 084-636-1700 (ทีมงาน ME RECORDS)


นอกจากนี้เพจ Playground Band ยังได้โพสต์ภาพไว้อาลัย "ตุ้ย Playground"  โดยมีข้อความระบุว่า อยู่ในใจตลอดไป  ตุ้ย วัชระ ชัยพันธุ์ PLAYGROUND ( พ.ศ.2523 - 2564 ) โดยมีชาวเน็ตเข้าแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก 

เพจ Playground Band ยังได้แจ้งกำหนดการ งานรดน้ำศพ "ตุ้ย Playground"  วันนี้ (23 มิ.ย.64) เวลา 6 โมงเย็น  วัดนิมมานนรดี บางแค ศาลา 2 (สวดพระอภิธรรมศพเป็นเวลา 3 วัน)

อีกด้านหนึ่งเมื่อเวลา 14.50 น. วันที่ 23 มิ.ย. ที่ สน.เพชรเกษม  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มเพื่อนของ "ตุ้ย Playground"  ได้เดินทางมาติดต่อขอจัดการทางคดีและดำเนินการทำเรื่องรับศพผู้ตายไปบำเพ็ญกุศล

นายชัยวัฒน์ ลีลาขจรกิจ อายุ 40 ปี กล่าวว่า "ตุ้ย Playground"  อาศัยอยู่ที่บ้านพักไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุกับบิดาซึ่งชรามากแล้ว และแฟนสาว ปัจจุบันงานแสดงไม่มี "ตุ้ย Playground"  จึงหันมาประกอบธุรกิจขายขนมนำเข้า และเซิร์ฟสเก็ตในออนไลน์ ก่อนเกิดเหตุยังไม่ทราบว่าจะไปไหน ในช่วงเย็นวันนี้เมื่อแพทย์ชันสูตรศพเสร็จ ญาติๆ จะนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดนิมมานรดีต่อไป 

ขณะที่ พ.ต.ท.ญาณพล พลเยี่ยม สว.(สอบสวน) สน.เพชรเกษม เจ้าของคดี ได้ประสานฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ขณะเกิดเหตุรถกระป้อได้จอดรับส่งผู้โดยสารชิดขอบทางด้านซ้ายไปตามปกติ ระหว่างนั้นผู้ตาย ก็ขับขี่รถ จยย.มาชนท้ายอย่างจัง ก่อนเสียหลักล้มไปทางด้านขวา ช่องทางเดินรถที่ 2 จากนั้นก็มี รถจักรยานยนต์อีก 2 คัน ยังไม่ทราบยี่ห้อรุ่น และทะเบียน ขับตามมาทับที่ลำตัว มีอยู่ 1 คันที่เสียหลักล้มลงตรงจุดเกิดเหตุใกล้ๆ ร่างผู้ตาย แต่หลังเกิดเรื่องผู้ขับขี่ รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน ไม่ได้อยู่รอพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด โดยหลังจากนี้จะต้องติดตามผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันมาสอบปากคำด้วย เพื่อประกอบสำนวนยืนยันร่องรอยหลักฐานทางคดี ก่อนดำเนินการแจ้งข้อหาแก่ผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

ขอบคุณเพจ Playground Band