งานเข้าอีก ! “แต้ว” เจอดราม่าหลังคนตาดีเห็นโผล่นอกบ้าน สงสัยไม่กักตัวเหรอ ?

2021-07-05 10:05:19

งานเข้าอีก ! “แต้ว” เจอดราม่าหลังคนตาดีเห็นโผล่นอกบ้าน สงสัยไม่กักตัวเหรอ ?

Advertisement

 
ออกบ้านไม่กักตัวแล้วเหรอ ? “แต้ว ณฐพร” เจอดราม่าอีกแล้ว หลังมีคนตาดีเห็นโผล่คลินิกเจอวิจารณ์สนั่นกักตัวทิพย์ เจ้าตัวชี้แจงกลับผลตรวจเป็นลบ-ความเสี่ยงต่ำ

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่พักหลังมานี้เรียกได้ว่าเจอะเจอดราม่าอยู่ไม่วายเว้นเลยจริงๆ สำหรับ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวตกเป็นกลุ่มเสี่ยงเนื่องจากได้ร่วมเวิร์กช็อปกับนางเอกสาวหน้าหมวย “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ที่ติดโควิด-19 ไปก่อนหน้านี้ และแม้ว่าทางด้านสาวแต้วจะตรวจเชื้อแล้วพบว่าผลเป็นลบ มีความเสี่ยงต่ำ แต่ทว่าเจ้าตัวก็บอกกับแฟนๆ ว่าจะกักตัวเฝ้าระวังเพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนรอบข้าง





แต่ทว่าเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา สาวแต้วก็เพิ่งจะเจอดราม่าวิพากษ์วิจารณ์หลังจากที่เธอได้พาน้องหมาออกมาเดินเล่นหน้าบ้าน งานนี้เลยทำเอาเหล่าชาวเน็ตหลายๆ คนแห่ติติงเธอกันสนั่นปมกักตัวทิพย์

และล่าสุด กลิ่นดราม่ายังกรุ่นไม่ทันหาย “แต้ว ณฐพร” ก็เจอคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ปมกักตัวทิพย์กันอีกครั้ง หลังจากที่เมื่อวานนี้ (4 ก.ค. 2564) สาวแต้วได้โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวคล้ายกับคนเตรียมออกนอกบ้าน แล้วทางด้านชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์แซะเธอกันยกใหญ่ ทั้งในเชิงถามว่าแต่งตัวจะไปไหน และขณะเดียวก็มีคอมเมนต์ถามว่าเห็นแต้วอยู่คลินิกไม่กักตัวแล้วเหรอ ? และเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์นางเอกสาวกันรัวๆ






แถมงานนี้ไม่วายถามถึงเรื่องความห่วงของสาวแต้วที่มีต้อคุณแม่ด้วยว่า “ถามจริงไม่ห่วงแม่บ้างเหรอค่ะ รู้สึกว่าคุณอยู่ในสถาณการณ์ที่มีคนติดโควิด-19 บ่อยมาก” ซึ่งทางด้านแต้วก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “เป็นห่วงซิคะ ไม่มีใครอยากเอาตัวเองไปเสี่ยง ไม่มีใครอยากติดทั้งนั้นค่ะเท่าที่เข้าใจ ยังไงรักษาสุขภาพด้วยนะคะ”

ส่วนประเด็นที่มีคนเจอสาวแต้วที่คลินิกแล้วเข้ามาคอมเมนต์ว่า “วันนี้คุณไปคลินิกแน่ๆ เพราะเรานั่งรอจ่ายเงินต่อจากคุณ เราจำชุดได้ เราเสียใจมากจริงๆ ที่เป็นคุณ ทั้งๆ ที่คุณบอกทุกคนว่าคุณจะกักตัว เราถามคุณกลับลบคอมเมนต์ ยิ่งยืนยันว่าคุณไปมาจริงๆ เพราะคุณไม่ปฏิเสธ เราติดตามคุณมานาน เราผิดหวังมากจริงๆ ค่ะ” นั้น นางเอกสาวก็ได้ชี้แจงกลับไปว่า “ผลตรวจ PCR ไปเมื่อวานเป็น negative ค่ะ วันนี้เลยพาคุณแม่มาทำกายภาพ”

และขณะเดียวกันนั้นก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจและคอมเมนต์เข้าอกเข้าใจสาวแต้วกันไม่น้อย





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : taewaew_natapohn