“NDA” แทร็กใหม่ฟังแล้วขนหัวลุกโดย “Billie Eilish” ถูกใจสาวดาร์ก !!

2021-07-10 11:00:43

“NDA” แทร็กใหม่ฟังแล้วขนหัวลุกโดย “Billie Eilish” ถูกใจสาวดาร์ก !!

Advertisement

สายดาร์กมารวมกันตรงนี้!! “Billie Eilish” ปล่อย “NDA” แทร็กใหม่ชวนขนลุก ในอัลบั้ม “Happier Than Ever” ที่ขึ้นแท่นกำกับ MVเพลงนี้เองอีกด้วย



ไม่นานมานี้ ศิลปินซุปตาร์มากความสามารถวัย 19 ปี อย่าง “Billie Eilish” ก็ได้โชว์ของผ่านเพลง “Lost Cause” กันไปแล้ว 




ตอนนี้เธอได้กลับมาอีกครั้งพร้อมบทบาทใหม่ทำเอาแฟนเพลงขนลุกไปตาม ๆ กัน กับเพลงใหม่ “NDA” ซึ่งจะรวมอยู่ในอัลบั้ม “Happier Than Ever” ของเธออีกด้วย





“Happier Than Ever” เป็นอัลบั้มที่ทุกคนตั้งตารอคอย ที่จะมีกำหนดปล่อยในวันที่ 30 กรกฎาคม นี้ ภายใต้สังกัด Darkroom/Interscope Records

ซึ่งเพลง “NDA” ที่ปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันนี้เธอได้นำเสนอออกมาในแนวดาร์ก ลึกลับ และเธอยังได้ร่วมกำกับ MV เองอีกด้วย





ซึ่ง “Billie Eilish” ยังบอกอีกว่า “NDA” นั้นเป็นอีกหนึ่งผลงานกำกับตัวโปรดของเธอ! ซึ่งใน MV เพลงนี้แฟนๆจะได้เจอ “Billie Eilish” ในลุคท้าทายความน่ากลัว

พร้อมกับสตั๊นแมนผู้เชียวชาญกว่า 25 คน ในการขับรถ ซึ่งต้องขับรถด้วยความเร็วเต็มสปีด รอบ ๆ ตัวเธอในตอนกลางคืน อีกทั้งยังเป็นการถ่ายแบบไม่มีการคัท และยังไม่ใช้เอฟเฟคใด ๆ สำหรับฉากรถยนต์อีกด้วย ซึ่งเป็น MV ที่ดูน่าตื่นตาตื่นใจและชวนขนลุกอย่างมาก







“Billie Eilish” นักร้องสาวที่อายุ 19 ปี เจ้าของเพลง “Your Power” ที่อยู่อันดับ10 บน Billboard Hot 100 มียอดสตรีม มากกว่า 150 ล้านสตรีม ในระยะเวลาเพียงสองอาทิตย์แรก หลังจากเพลงปล่อยเท่านั้น!!! และเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเธอได้รางวัลรับรางวัล GRAMMY 2รางวัล ในสาขา Record of the Year จากเพลง “Everything I Wanted,” และ Best Song Written For Visual Media



สำหรับเพลง “No Time To Die” ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง James Bond 

“The World’s A Little Blurry” เป็นหนังสารคดีของเธอที่กำกับโดย R.J. Cutler ฉายทาง Apple TV+ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆทั่วโลกอย่างล้นหลาม และเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา “BILLIE EILISH” ยังได้ออกหนังสือเล่มแรกที่ชื่อ “BILLIE EILISH” โดยเป็นการรวมรวบเรื่องราวชีวิตของเธอที่น่าสนใจ





ในหนังสือประกอบไปด้วยรูปภาพกว่าร้อยรูปที่ไม่เคยถูกเปิดเผยที่ไหนมาก่อน และยังรวมไปถึง เรื่องราวที่น่าสนใจของเธอ รวบรวมชีวิตวัยเด็ก และการทัวร์คอนเสิร์ตของเธอ ให้แฟนๆได้รับชมกัน