“หมอเต๋า” พี่สาว “แต้ว” แจ้งผลตรวจไม่พบเชื้อ เผยตอนนี้เป็นห่วงแม่ที่สุด

2021-07-16 09:55:01

“หมอเต๋า” พี่สาว “แต้ว” แจ้งผลตรวจไม่พบเชื้อ เผยตอนนี้เป็นห่วงแม่ที่สุด

Advertisement

 
รอบนี้น่ากลัวมาก ! “หมอเต๋า ณัฐวดี” เผยผลตรวจเป็นลบไม่พบเชื้อ หลัง“แต้ว ณฐพร” ติดโควิด-19 พร้อมเผยตอนนี้เป็นห่วงแม่ที่สุด

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจนางเอกสาวหน้าหวาน “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” กันรัวๆ เลยทีเดียว หลังจากที่เมื่อวานนี้ (15 ก.ค. 2564) สาวเจ้าได้ออกมาประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19 พร้อมกับเปิดไทม์ไลน์ให้ทราบผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไป 

"แต้ว ณฐพร" แจ้งติดโควิด-19 พร้อมเผยไทม์ไลน์ 





และขณะที่ทางด้านพี่สาวอย่าง “หมอเต๋า ณัฐวดี เตมีรักษ์” หลังจากที่ทราบข่าวของน้องแล้ว เธอก็ไม่ได้นิ่งนอนใจรุดตรวจหาเชื้ออย่างไวและผลก็ออกมาเป็นลบไม่พบเชื้อ ซึ่งสาวเต๋าก็ได้เผยผ่านทางอินสตาแกรมว่า...

“เมื่อวานพวกเราได้ไปทำการตรวจเชื้อโดยไปตามนัดหมายคนละเวลากัน เบื้องต้นแต้วไม่มีอาการใดๆ เลย แต่ไปตรวจเชื้อเนื่องจากอาจต้องทำงานร่วมกับผู้อื่น



ส่วนเต๋าตรวจเพราะมีอาการเจ็บคอและกังวลส่วนตัวว่าถ้าเป็นแล้วจะไปติดลูกจึงขอตรวจ (ก่อนหน้านี้ตรวจ rapid test เป็นระยะผลก็คือปลอดภัยดี) เต๋ากับแต้วอยู่คนละบ้าน

ตอนนี้เป็นห่วงแม่ที่สุด เต๋า แต้ว แม่ ฉีดวัคซีนครบแล้ว 2 เข็มค่ะ ยังไงขอให้การป่วยครั้งนี้ของแต้วไม่หนัก และหายไวๆ แข็งแรงปลอดภัยนะน้อง

ป.ล.รอบนี้หนักมากน่ากลัวมาก ป.ล.เต๋าเข้าใจดีว่าการมีคนในครอบครัวเป็นโควิดมันน่ากังวลแค่ไหน ยังไงใครที่ยังไม่ได้เตียง ทางเราจะช่วยประสานหาเตียงให้อีกแรงนะคะ ขอให้ทุกคนปลอดภัย” 







ขอบคุณอินสตาแกรม : taewaew_natapohn , taonatwadee