เสี่ยงต่ำแล้วเป็นไง ? “แต้ว” โดนถล่มเละปมกักตัวไม่ครบเที่ยวไปนู่นมานี่ หลังแจ้งติดโควิด

2021-07-16 13:40:49

เสี่ยงต่ำแล้วเป็นไง ? “แต้ว” โดนถล่มเละปมกักตัวไม่ครบเที่ยวไปนู่นมานี่ หลังแจ้งติดโควิด

Advertisement

 
ติดปุ๊บเละปั๊บ “แต้ว ณฐพร” เจอดราม่าถล่มยับหลังแจ้งติดเชื้อโควิด ชาวเน็ตโยงปมกักตัวทิพย์สนั่น แซะถามเป็นไงล่ะเสี่ยงต่ำ !

เรียกได้ว่าติดเชื้อโควิด-19 ปุ๊บ รถทัวร์ดราม่าก็วิ่งเข้ามาใส่ปั๊บเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ที่เมื่อวานนี้ (15 ก.ค. 2564) ได้ออกมาแจ้งว่าเธอนั้นติดเชื้อโควิดและเปิดไทม์ไลน์ให้ได้ทราบว่าไปไหนมาบ้างผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

ยังไม่มีอาการ "แต้ว" รักษาแบบแยกกักตัวที่บ้าน ใจดีให้สิทธิ์แก่ผู้ป่วยหนักก่อน 

“หมอเต๋า” พี่สาว “แต้ว” แจ้งผลตรวจไม่พบเชื้อ เผยตอนนี้เป็นห่วงแม่ที่สุด 

"แต้ว ณฐพร" แจ้งติดโควิด-19 พร้อมเผยไทม์ไลน์ 

งานเข้าอีก ! “แต้ว” เจอดราม่าหลังคนตาดีเห็นโผล่นอกบ้าน สงสัยไม่กักตัวเหรอ ?




ซึ่งล่าสุด หลังจากที่สาวแต้วได้ดพสต์แจ้งข่าวพร้อมกับเผยไทม์ไลน์ไปแล้วนั้น ก็มีคอมเมนต์ส่งกำลังใจและอวยพรให้เจ้าตัวหายไวๆ จากเหล่าเพื่อนพ้อนและแฟนคลับอย่างล้นหลาม และในขณะเดียวกันนั้นก็ไม่วายมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์แซะเชิงดราม่า วิพากษ์วิจารณ์การกระทำที่ไร้ความรับผิดชอบของสาวแต้ว และต่อว่าด่าทอการกักตัวที่เคยเป็นประเด็นร้อนดราม่าเดือดก่อนหน้านี้กันอย่างคับคั่ง อาทิ

“กักตัวไม่ครบแถมไปทั่วอีก”, “วันก่อนโพสต์ประชดว่าเสี่ยงต่ำเป็นไงคะคุณพี่”, “มีแต่คนอวย แต่คนที่เดือดร้อนคือคนที่ไปคลินิควันเดียวกับนาง”, “ไม่ไปบ้านพี่ณัยเลยหรอคะ”, “นางเริ่ดนางแคร์ใครที่ไหน”, “ไร้จิตสำนึกสุดๆ ค่า”, “ไหนความเสี่ยงต่ำทีหลังอย่ามั่นหน้า”, “สำนึกบ้างมั้ย กักตัวทิพย์เนี่ย หลายครั้งแล้ว”, “ไม่รู้ว่าคุณแต้วเห็นข่าวรึยังนะคะ แต่ถ้าอาการไม่หนักมาก หรือเป็นเรทสีเขียว แนะนำ home isolation ดีกว่าค่ะ เพราะทาง รพ. จะได้เก็บเตียงไว้รองรับผู้ป่วยฉุกเฉิน ขอให้หายไวๆ นะคะเจ้าแม่” , “ที่เฟียสๆ บอกความเสี่ยงต่ำ เข้าใจคำว่ากักตัวผิดไปงัดหลักฐานนู่นนี่นั่น สรุปแล้วเป็นบวกเฉย คนอื่ก็เดือดร้อนเฉยเลย” , “เฟียสเกินเบอร์มากค่ะ”, “ไม่รู้ว่าบทเรียนครั้งนี้มันจะแพลงมากพอหรือเปล่านะ”, “ขออนุญาตสมน้ำหน้านะคะ คิดว่าเสี่ยงต่ำแล้วตัวเองจะไม่แพร่เชื้อหรอ เป็นไงล่ะ นี่คิดว่าเป็นดาราแล้วจะทำอะไรก็ได้หรอ” ฯลฯ






ขอบคุณอินสตาแกรม : taewaew_natapohn