“ฟิล์ม ธนภัทร” โชว์ภูมิพุ่งกว่า 800 ทำหลายคนสงสัย ฉีดวัคซีนยี่ห้ออะไร ?

2021-08-14 17:05:45

“ฟิล์ม ธนภัทร” โชว์ภูมิพุ่งกว่า 800 ทำหลายคนสงสัย ฉีดวัคซีนยี่ห้ออะไร ?

Advertisement

 
สูงมากแม่ ! “ฟิล์ม ธนภัทร” โชว์ผลตรวจภูมิ หลังฉีดวัคซีนขครบ 2 เข็ม ภูมิพุ่งกว่า 800 จนหลายคนสงสัยแห่ถามสนั่น ฉีดยี่ห้ออะไรมา ?

ได้รับวัคซีนฟ้องกันโควิด-19 ครบ 2 เข็มอีกหนึ่งคนแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” ซึ่งล่าสุด (14 ส.ค.2564) หลังจากที่ได้รับวัคซีนครบตามจำนวนแล้ว เจ้าตัวก็ได้ออกมาโชว์ผลตรวจภูมิคุ้มกันให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับให้คำแนะนำสำหรับคนที่ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้วอยากตรวจภูมิไว้ว่า...





“เมื่อธนภัทรฉีดวัคซีนมาแล้ว 2 เข็มเรียบร้อย อยากรู้ว่ามีภูมิมั้ย มาถึงจุดนี้ก็ต้องมาตรวจครับ ผลออกมาว่า 814.50 AU/mL !!!!! ซึ่งคุณหมอบอกว่าผลที่ได้นี่เรียกว่าใช้ได้เลย สบายใจละ ส่วนใครที่ฉีดวัคซีนแล้ว อยากรู้ภูมิตัวเองก็รอให้เข็ม 2 ครบซัก 3-4 อาทิตย์แล้วค่อยไปตรวจ อ้อ...แล้วอย่าลืมปรึกษาคุณหมอน้า”

โดยหลังจากที่พระเอกหนุ่มได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ แห่เข้ามาแสดงความยินดีกับจำนวนมาก และนอกจากนี้ยังมีหลายๆ แห่คอมเมนต์ถามกันสนั่นในเชิงว่าหนุ่มฟิล์มนั้นฉีดวัคซีนยี่ห้ออะไร ภูมิถึงพุ่งสูงขนาดนี้ เช่นว่า...  




“ถ้าจะลงแบบนี้ รบกวนบอก ยี่ห้อวัคซีนด้วยค่ะ”, “ฉีดของอะไรคะ”, “ภูมิสูงมากครับ”, “ธรภัทรฉีดวัคซีนอะไรบ้างคะ”, “ฉีดของอะไรคะ ไม่เห็นบอก”, “ภูมิสูงมากๆครับ สุขภาพแข็งแรงปลอดภัย สู้ๆไปด้วยกันครับ”, “ฉีดของอะไรมาคะ”, “ฉีดวัคซีนอะไรครับภูมิขึ้นเยอะอะ”, “800 กว่าภูมิสูงมากค่า”, “รับยี่ห้อไหนมาและตรวจที่ไหนได้บ้าง รีวิวหน่อยสิ 555555” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : film.thanapat