"ใบเตย พรพจี" โดนกระหน่ำยันพ่อ วอนหยุดล่าแม่มด นี่แฟน "ผกก.โจ้" ไม่ใช่ฆาตกร

2021-08-25 14:20:04

"ใบเตย พรพจี" โดนกระหน่ำยันพ่อ วอนหยุดล่าแม่มด นี่แฟน "ผกก.โจ้" ไม่ใช่ฆาตกร

Advertisement

อย่าด่ากราดสิไม่เอา !! "ใบเตย พรพจี" โดนกระหน่ำยันพ่อ วอนมีสติหน่อยหยุดล่าแม่มด นี่แฟน "ผกก.โจ้" ไม่ใช่ฆาตกร 



อยู่ดีๆ อินสตาแกรมส่วนตัวของพิธีกรสาวรายการบันเทิงอย่าง "ใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์" ก็กลายเป็นถังขยะให้ชาวบ้านเข้ามาถ่มถุยระบายแค้นที่เต็มแน่นอัดอั้นสารพัดสารเพ จนชาวเน็ตเห็นใจวอนให้กำลังใจมิใช่คุกคามเช่นนี้ เพราะคนที่กระทำการเลวร้ายคือ "ผู้กำกับโจ้" แฟนหนุ่มของเธอต่างหาก ล่าสุดยังลากคุณพ่อที่เป็นตำรวจยศใหญ่เข้ามาชำแหละด้วยอีกคน จนหลายคนเตือนสติว่า จะพูดจะแสดงความคิดเห็นอะไรก็ให้เช็กเงินในบัญชีกันด้วย






สืบเนื่องจากประเด็นฉาวสีกากีมีคลิปแฉพฤติกรรมเหี้ยมหลุดว่อนโซเชียล ซึ่งคาดกันว่าเป็นคลิปการทรมานรีดทรัพย์ 2 ล้านของ "พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล" หรือ "ผู้กำกับโจ้" ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ที่ร่วมกับลูกน้องทำร้ายร่างกาย นายจิระพงษ์ ผู้ต้องคดียาเสพติดด้วยการมัดมือไพล่หลัง พร้อมทั้งนำถุงมาคลุมหัวหลายชั้นจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิตอย่างน่าอนาถในโรงพัก อีกทั้งยังเบี่ยงเบนผลชันสูตรให้เป็นการตายด้วยฤทธิ์ยาอีกด้วย ยังความโกรธแค้นแก่ญาติพี่น้องและประชาชนที่ได้รับรู้ถึงความอัปยศของวงการตำรวจในครั้งนี้ โดยต่างวิงวอนให้มีการสังคายนาพฤติกรรมเฉกเช่นโจรนี้ให้หมดไปจากวงการตำรวจเสียที





แต่ก่อนที่จะข้ามไปถึงขั้นตอนล้างบางตำรวจนอกรีดเหล่านั้น กลับกลายเป็นว่าผู้ใกล้ชิดของ "ผกก.โจ้" ถูกจ้องหมายหัวล่าแม่มดไปเสียก่อน อย่าง สาว "ใบเตย พรพจี" พิธีกรรายการดังแฟนของ "ผู้กำกับโจ้" ที่เจอกับชาวเน็ตทั้งหลายขนกำลังเข้าไปว๊ากใส่ในไอจี จนชีต้องปิดหนีกระเจิง แต่ล่าสุด อินสตาแกรมของสาว "ใบเตย" ได้กลับมาเหมือนเดิมแล้ว





ทั้งนี้ ภายหลังจากที่มีข่าวออกไป ผู้คนทั้งหลายที่เกิดโกรธแค้นกลับเข้าไปทัวร์ลงในอินสตาแกรมของ "ใบเตย พรพจี" แถมขุดข่าวเก่าที่ "ใบเตย" เคยให้สัมภาษณ์ไว้เกี่ยวกับ "ผู้กำกับโจ้" ว่า เป็นคนซื่อๆ ซึ่งก็มีคนบอกว่าโจ้ไม่ได้ซื่ออย่างที่ใบเตยคิด และอยากให้ใบเตยเลิกกับโจ้ทันที ก่อนที่ใบเตยจะโดนต่อว่าไปมากกว่านี้



ซึ่งบางคนที่ไม่พอใจและหัวร้อนกับพฤติกรรมของ "ผู้กำกับโจ้" นอกจากจะเข้ามาต่อว่าต่อขาน "ใบเตย" เสียๆ หายๆ แล้ว ยังลุกลามบานปลายไปถึงคุณพ่อของใบเตย "พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์" ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 6 อย่างรุนแรงอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ ใบเตยเคยยอมรับว่า ได้รู้จักกับผู้กำกับโจ้ เพราะผู้กำกับโจ้ทำงานใกล้ชิดคุณพ่อ





แต่พฤติกรรมน่ารำคาญของชาวเน็ตที่ไม่แยกแยะก็ถูกสกัดด้วยกลุ่มคนที่มองว่าไม่ควรทำ โดยชาวเน็ตส่วนนั้นได้เข้ามาดึงสติเหล่าทัวร์ที่มั่วมาลงที่ไอจีใบเตย และบอกว่า ใบเตยเป็นแค่แฟน ไม่ใช่ภรรยาของผู้กำกับโจ้ พฤติกรรมหลายอย่างก็ใช่ว่าจะรู้ทั้งหมด ใบเตยตอนนี้ก็คงจะช็อกอยู่เหมือนกัน ตอนนี้คนอยากหาที่ระบาย แต่มาลงที่ผู้กำกับโจ้ไม่ได้ ก็เลยมาลงที่ใบเตยแทน ใบเตยไม่ใช่คนที่ทำ วอนทุกคนอย่าคอมเมนต์คุกคามไปมากกว่านี้ และพ่อของใบเตยก็เป็นตำรวจใหญ่ ใครคอมเมนต์อะไรไว้แรงๆ ระวังโดนฟ้องหนักๆ ไม่รู้ด้วย จะว่าจะแสดงความคิดเห็นแบบไหน โปรดดูเงินในบัญชีและโปรดมีสติกันหน่อย