เผยคลิป "ผกก.โจ้" สวีต "ใบเตย" ล่าสุด ประกาศลางานทำใจไร้กำหนด (มีคลิป)

2021-08-25 18:20:04

เผยคลิป "ผกก.โจ้" สวีต "ใบเตย" ล่าสุด ประกาศลางานทำใจไร้กำหนด (มีคลิป)

Advertisement


เผยคลิป "ผกก.โจ้ ธิติสรรค์" สวีต "ใบเตย พรพจี" ล่าสุด ประกาศลางานทำใจไร้กำหนด 





ข่าวร้ายๆ มักมีผู้คนสนใจกว่าข่าวดีๆ อันนี้เป็นเรื่องจิตวิทยาเบื้องต้น ซึ่งกับเหตุการณ์ร้ายๆ ก็มักนำพาประสบการณ์ที่ไม่น่าจดจำมาสู่ชีวิตและติดอยู่ในบ่วงทรงจำนานเท่านาน และกับข่าวความเถื่อนทมิฬของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กระทำต่อผู้ต้องหา อันนี้ก็ไม่ทราบว่ามีกี่เคสกี่คนแล้วที่โดนกระทำเช่นนี้ ตายบ้างบาดเจ็บบ้างพิการบ้าง แต่เรื่องของเขาเหล่านั้นกลับถูกผู้ร้ายในเครื่องแบบรวมหัวกันปกปิดความเลวชาติเอาไว้ สิ่งนี้นั้นน่าหวาดกลัวยิ่งกว่าฆาตกรตามภาพยนตร์เสียอีก เพราะมีอยู่จริงและเจอตัวได้ตาม สน. ปัจจุบันเดินปะปนระคนกับเจ้าหน้าที่ดีๆ ที่ทำงานถวายชีวีแลกกับเกียรติยศที่พาดไว้บนบ่า





สืบเนื่องจากกรณีสุดฉาวของ "ผู้กำกับโจ้" หรือ "พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล" พร้อมตำรวจอีก 6 นาย ใช้ถุงคลุมหัวพ่อค้ายารีดไถเงินจำนวน 2 ล้าน เป็นเหตุให้ผู้ต้องหาถึงแก่ชีวิต ล่าสุดมีคำสั่งออกหมายจับ "ผู้กำกับโจ้" พร้อมพวกแล้ว รวม 7 นาย ในข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา"



ซึ่งกระแสข่าวนี้ในโลกโซเชียลต่างนำมาวิพากษ์วิจาร์กันเป็นวงกว้าง ทำให้แฮชแท็ก #ผู้กำกับโจ้ กระเด้งติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ พร้อมกับรวมตัวกันเรียกร้องให้ปฏิรูปตำรวจ ท่ามกลางการขุดขุ้ยเรื่องราวต่างๆ ในอดีตของ "ผกก.โจ้" ซึ่งลุกลามราวไฟไหม้ทุ่งไปถึงแฟนสาวคนปัจจุบันอย่าง "ใบเตย พรพจี" พิธีกรสาวคนเก่งแห่งรายการ ไนน์เอนเตอร์เทน





ทั้งนี้ ผลกระทบจากข่าวการกระทำสุดทมิฬของ "ผกก.โจ้" ที่ปลิวว่อนมากระแทกความรู้สึกของสาว "ใบเตย" นั้น ส่งให้ก่อนหน้านี้เธอจำต้องปิดไอจีเพื่อหนีคอมเมนต์ร้ายๆ จากชาวเน็ตไล่มารยาทที่เข้ามาหมายจะใส่อารมณ์เดือดดาลกับเธอ ซึ่งล่าสุด "ใบเตย" ได้เปิดไอจีเป็นสาธารณะเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับข่าวที่ว่าด้วยความเครียดที่ถมสุมในจิตใจ เธอจึงจะหลบไปพักใจ โดยขอห่างหายจากหน้าจอไปอีกระยะหนึ่ง



โดย "ใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์" พิธีกรข่าวบันเทิงช่อง อสมท นั้น เป็นทายาทคนที่ 2 ของ "พล.ต.ต.อภิชาติ ศิริสิทธิ์" ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 และเป็นคนเดียวกับที่เซ็นคำสั่งย้าย ผกก.โจ้ หลังเกิดเหตุฆาตกรรมผู้ต้องหา ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย





ซึ่งก่อนหน้านี้มีคลิปความหวานน้ำตาลเรียกพี่ของ "ใบเตย" และ "ผกก.โจ้" ออกมาให้ผู้ติดตามได้อิจฉากัน เรียกว่าความสัมพันธ์ของเธอ และ ผกก.โจ้ นั้น ราบรื่นมาตลอด จนมาเกิดปัญหาครั้งใหญ่ในชีวิตรักของทั้งคู่