เจอเชื้อตอนตรวจรอบที่ 4 “วุตม์ สุรินทร” แจ้งติดโควิด คิดว่าป้องกันดีแต่ก็ไม่รอด

2021-08-26 09:35:49

เจอเชื้อตอนตรวจรอบที่ 4 “วุตม์ สุรินทร” แจ้งติดโควิด คิดว่าป้องกันดีแต่ก็ไม่รอด

Advertisement

 
กำลังใจล้นหลามหลัง “วุตม์ สุรินทร” แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 เผยตรวจ 3 ครั้งไม่พบเชื้อ มาแจ็กพอตแตกรอบที่ 4 พร้อมขอโทษคนที่เจอ-เพื่อนร่วมงาน

นับว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยขณะนี้ยังคงน่าเป็นห่วงและรุนแรงอยู่ไม่น้อย เพราะมีตัวเลขผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตสูงทะลุสองร้อยมาให้ได้เห็นแทบทุกวัน เลยพลอยทำฝห้หลายๆ คน เพิ่มความระแสดระวังตัวในการใช้ชีวิตมากขึ้น แต่ขณะเดียวกันกับนักแสดงหนุ่ม “วุตม์ สุรินทร คารวุตม์” ที่แม้ว่าจะระวังตัวและป้องกันเป็นอย่างดีแล้ว ก็ไม่วายติดเชื้อโควิด-19 จนได้




ซึ่งล่าสุด (25 ส.ค.2564) “วุตม์ สุรินทร” ก็ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวแฟนๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “เราคิดว่าเราป้องกันดีแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่รอดครับ สรุปผมติดโควิดนะครับ ท่านใดที่เจอผมหรือทำงานร่วมกัน ระหว่าง 5-24 สิงหาคม 2564 ต้องขอโทษมากเลยครับ ตรวจไป 3 ครั้ง ไม่เจอ มาเจอครั้งที่ 4 เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ตอนนี้เข้ารับการรักษาแล้วครับ”




โดยหลังจากที่นักแสดงหนุ่มได้เผยข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้อง คนบันเทิง และแฟนคลับเข้ามาส่วกำลังใจและอวยพรให้เจ้าตัวนั้นหายไวๆ กันอย่างคับคั่ง





ขอบคุณอินสตาแกรม : woot_surinthon