แบนยังไงให้ปัง "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ยอดติดตามไอจีพุ่งเฉียดแสน

2021-08-26 11:50:17

แบนยังไงให้ปัง "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ยอดติดตามไอจีพุ่งเฉียดแสน

Advertisement

โดนกลุ่มเกรียนโซเชียลจากม็อบสามนิ้วเข้าโจมตีอย่างหนักหน่วงสำหรับ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" นักร้องสาวคุณภาพของเมืองไทย ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ภาพในหลวงรัชกาลที่๙ เพื่อแสดงความจงรักภักดี แต่กลับถูกกลุ่มคลั่งการเมืองเข้ามาคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม และตามธรรมเนียมของกลุ่มดังกล่าวด้วยการขู่ว่าจะไม่สนับสนุนผลงานและขอเลิกติดตามอินสตาแกรม

 ซึ่งหากเป็นคนดังยุคใหม่ที่คลั่งยอด Follow และยอด Like คงหวาดกลัวว่าคะแนนความนิยมจะลดน้อยลง แต่สำหรับ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" นั้นนับเป็นนักร้องที่เกิดมาเพื่อขายเสียงอันไพเราะและขายคุณภาพล้วนๆ ที่ไม่ได้โฟกัสที่คะแนนความนิยมจากโลกโซเชียลอย่างคนดังในปัจจุบัน เพราะด้วยคุณภาพคับแก้วจึงทำให้ชื่อของ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" คงอยู่คู่วงการเพลงไทยไปอีกยาวนาน

แม้จะมีบางกลุ่มบางจำพวกเข้ามาขู่ว่าจะเลิกติดตามอินสตาแกรม จากแต่เดิมมีผู้อยู่ 3.7 แสน แต่เมื่อข่าวสารได้ออกไปอย่างวงกว้างกลับมีผู้ที่เข้ามาสนับสนุน "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" เพิ่มทะลุในเวลานี้มากถึง 4.45 แสน ซึ่งบางคนที่ไม่เคยเล่นอินสตาแกรม ต่างรีบสมัครเพื่อเข้ามาติดตามนักร้องสาวคุณภาพโดยเฉพาะเลยทีเดียว

เรียกว่าพลังเงียบที่ไม่ทนต่อการจาบจ้วงสถาบันอันเป็นที่เคารพรักต่างออกมาแสดงพลังให้เห็นว่านับแต่นี้ต่อไปกลุ่มคนรักสถาบันและพลังเงียบจะไม่ขอทนอีกต่อไป