เปิดภาพหวานในวันวาน “ผกก.โจ้-ใบเตย” ควงคู่ขอประทานน้ำพระพุทธมนเสริมสิริมงคลชีวิต

2021-08-26 16:45:47

เปิดภาพหวานในวันวาน “ผกก.โจ้-ใบเตย” ควงคู่ขอประทานน้ำพระพุทธมนเสริมสิริมงคลชีวิต

Advertisement

 
ห้องเสื้อดังเผยภาพหวานฉ่ำในวันวาน “ผกก. โจ้” ควงแขน “ใบเตย พรพจี” กราบขอพร – รับประทานน้ำพุทธมน เพื่อสิริมงคลในชีวิต ทำชาวเน็ตแห่แซวคำพูดพ่อไหนบอกเพื่อนกัน-แค่คนมาจีบ ?

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่ร้อนระอุประทุกลางโซเชียลอยู่ต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่ “พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล” หรือ “ผู้กำกับโจ้” ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ตกเป็นข่าวสะเทือนวงการสีกากี หลังจากที่มีการเปิดเผยคลิปใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนเสียชีวิตขณะพยายามรีดเงิน 2 ล้านบาท

เผยคลิป "ผกก.โจ้" สวีต "ใบเตย" ล่าสุด ประกาศลางานทำใจไร้กำหนด (มีคลิป)

"ใบเตย พรพจี" โดนกระหน่ำยันพ่อ วอนหยุดล่าแม่มด นี่แฟน "ผกก.โจ้" ไม่ใช่ฆาตกร





โดยสืบเนื่องจากกรณีนี้วงการโซเชียลก็ได้สืบทราบมาว่า ผกก.โจ้ กำลังคบหาดูใจอยู่กับ “ใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์” อดีตเป็นผู้ประกาศข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” และปัจจุบันรับหน้าที่เป็นพิธีกร “วันบันเทิง” ทางช่องวัน 31 แต่ทว่าภายหลังจากที่กระแสวิพากษ์วิจารณ์บุกไปโจมตีทางด้านสาวใบเตย เธอก็ได้ประกาศขอลาหน้าจอยาวอย่างไม่มีกำหนด เพราะตอนสถานการณ์ตอนนี้ทำเอาสาวเจ้าเครียดไม่น้อาย

และขณะเดียวกันนั้นบิดาของสาว “ใบเตย พรพจี” อย่าง “พล.ต.ท. อภิชาต ศิริสิทธิ์” ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 และเป็นผู้ที่เซ็นคำสั่งย้าย “ผู้กำกับโจ้” ภายหลังเกิดเรื่องขึ้นนั้น ก็ได้เผยว่า... “ผกก.โจ้ ไม่ใช่คนในครอบครัว เป็นเเค่คนรู้จัก เป็นเพียงบุคคลที่เข้ามาสนิทสนมกับลูกสาวของตน ในลักษณะเข้ามาจีบ อยู่ระหว่างคบหาดูใจ ซึ่งยังไม่ได้แต่งงานหรือหมั้นหมายกัน ซึ่งเชื่อว่าหลังจากเกิดเหตุ ลูกสาวของตนก็คงยุติความสัมพันธ์”





แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เมื่อย้อนกลับไปช่วงต้นปี เมื่อวันที่ 7 ม.ค. 2564 ทางเพจ “Finale Weddingstudio” ซึ่งเป็นห้องเสื้อและสตูดิโอชื่อดังย่านลาดพร้าว ก็ได้มีการเผยภาพถ่ายของ “ใบเตย พรพจี” และ “ผกก.โจ้” ที่ควงคู่กันมาถ่ายภาพหวานฉ่ำ หลังเข้าขอพรและรับประทานน้ำพุทธมน จากสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อความเป็นสิริมงคลในการดำเนินชีวิตคู่

โดยงานนี้ทางเพจห้องเสื้อชื่อดังก็ได้แนบแคปชั่นประกอบชุดภาพถ่ายดังกล่าวไว้ว่า... “พรพจี ศิริสิทธิ์ และ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล กราบขอพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อความเป็นสิริมงคลในการดำเนินชีวิตคู่ ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร”

ขณะที่ทางด้านชาวโซเชียล ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ย้อนคำพูดของพ่อสาวใบเตยกันสนั่น อาทิ “อ้าว ไหนพ่อบอกเพื่อนกานนนนนน”, “แค่มาจีบ ????”, “แค่เพื่อน”, “เป็นเพื่อนกัน”, “เพื่อนเก่งงงงงงงงงงง”, “แค่เพื่อนค่ะพ่อ ”, “เพื่อนสนิท”, “อยู่ระหว่างกำลังคบหาครับ”, “พ่อสัมย้อนแย้งจังค่ะพ่อ” ฯลฯ