"ผกก.โจ้" หนีซุกเมียวดีประสานขอมอบตัวแล้ว

2021-08-26 17:07:41

"ผกก.โจ้" หนีซุกเมียวดีประสานขอมอบตัวแล้ว

Advertisement

"ผกก.โจ้" หนีซุกเมียวดี เมียนมา ทนกระแสกดดันไม่ไหว ประสานขอมอบตัวแล้ว 

จากกรณี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ "ผู้กำกับโจ้" ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมพวกรวม 7 คน ถูกออกหมายจับ ในข้อหาเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติ หรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ เพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด ร่วมกันตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยใช้กำลังประทุษร้าย และร่วมกันฆ่าผู้อื่น โดยทรมาน หรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย โดยขณะนี้จับกุมแล้ว  5 ราย ส่วนอีก 2 รายอยู่ระหว่างหลบหนีตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ความคืบในเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 26 ส.ค. มีรายงานข่าวว่า  ผกก.โจ้หลบหนีออกชายแดนไทย-เมียนมา ทาง อ.แม่สอด หลังทนกระแสกดดันไม่ไหวได้ประสานนายพลคนรู้จักจะขอมอบตัว โดยนัดรับตัวที่ชายแดน แต่ตอนนี้ยังไม่เจอตัว ชุดสืบสวนรอควบคุมตัวอยู่ ทั้งนี้ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. ในฐานะหัวหน้าทีมสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งติดตามคดี และรอร่วมสอบปากคำ ผกก.โจ้อยู่

ล่าสุดมีรายงานว่า เจอตัว ผกก.โจ้ แล้ว 

ต่อมาเวลา 18.50 น. มีการแจ้งข่าวสื่อมวลชน ว่า คืนนี้(ยังไม่ทราบเวลา) พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. จะแถลงข่าวการจับกุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ณ กองบังคับการปราบปราบ