“บอย” ดึงสติชาวเน็ต หากมีจิตใจที่เป็นธรรมควรหยุดโจมตี “ใบเตย”

2021-08-26 18:25:40

“บอย” ดึงสติชาวเน็ต หากมีจิตใจที่เป็นธรรมควรหยุดโจมตี “ใบเตย”

Advertisement

 
คนไม่ได้ทำไม่ควรโดนด่าทออย่างรุนแรง ! “บอย ไนน์เอ็นเตอร์เทน” โพสต์ข้อความดึงสติชาวเน็ตไม่แยกแยะ หากมีจิตใจที่เป็นธรรมควรหยุดโจมตี “ใบเตย พรพจี” การันตีน้องเป็นคนดี ไม่ควรพบเจอกับเรื่องราวสุดช้ำแบบนี้

เรียกได้ว่าโดนคลื่นดราม่าอย่างหนักจนขอลาจอไปแบบไม่มีกำหนดเลยทีเดียว สำหรับพิธีกรสาว “ใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์” หวานใจคนสวยของ “พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล” หรือ “ผู้กำกับโจ้” ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หลังจากที่มีการเปิดเผยคลิปใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนเสียชีวิตขณะพยายามรีดเงิน 2 ล้านบาท ก่อนจะโดนเด้งออกจากราชการและถูกออกหมายจับ

"ผกก.โจ้" หนีซุกเมียวดีประสานขอมอบตัวแล้ว 

เปิดภาพหวานในวันวาน “ผกก.โจ้-ใบเตย” ควงคู่ขอประทานน้ำพระพุทธมนเสริมสิริมงคลชีวิตคู่ 

เผยคลิป "ผกก.โจ้" สวีต "ใบเตย" ล่าสุด ประกาศลางานทำใจไร้กำหนด (มีคลิป) 

"ใบเตย พรพจี" โดนกระหน่ำยันพ่อ วอนหยุดล่าแม่มด นี่แฟน "ผกก.โจ้" ไม่ใช่ฆาตกร



ซึ่งสืบเนื่องจากที่มีชาวโซเชียลจำนวนมากเข้าไปคอมเมนต์ถล่มด่าว่าแซะสาวใบเตยอย่างคบคั่งก็พลอยทำให้สาวเจ้าตั้งอินสตาแกรมเป็นบัญชีส่วนตัวไปในที่สุด และขณะเดียวกัน “พี่บอย” พิธีกรบันเทิงคนดังจาก “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ก็ได้ดึงสติชาวโซเชียลที่ไม่แยกแยะ ด้วยการโพสต์พร้อมกับข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...




“หากมีจิตใจที่เป็นธรรมมีความเห็นอกเห็นใจ ก็ไม่ควรลากและขุดคุ้ยคนอื่นไปเกี่ยวข้องกับคดีสุดสะเทือนใจเพียงเพราะเป็นคนรัก

การมีคนที่รักเป็นผู้ต้องหาก็ทุกข์ทรมานมากแล้ว แต่การถูกกล่าวหาใส่ร้าย พูดจาด่าทอ ทั้งที่ไม่ได้เกี่ยวข้องในพฤติกรรมฉาวมันเจ็บปวดอย่างที่สุด



สงสารจับใจ เห็นใจ เข้าใจ ไม่มีใครอยากพบเจอเหตุการณ์แบบนี้ คดีส่วนคดีให้กระบวนการยุติธรรมตัดสิน แต่ความเป็นพี่เป็นน้องที่ผ่านมาการันตีได้ว่าน้องเป็นคนดี และไม่ควรต้องได้พบเจอกับเรื่องราวสุดช้ำแบบนี้

วอนขอ ขอให้หยุดเข้าไปโจมตี น้องไม่ได้เป็นคนทำน้องไม่ควรต้องได้รับการด่าทอรุนแรงเช่นนี้”


ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างยคึกคัก เช่นเดียวกับนักแสดงและผู้จัดคนเก่งอย่าง “หนิง ปณิตา” ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ว่า “พี่น่ารักมาก”





ขอบคุณอินสตาแกรม : boyentertain