พลาดเอง ! “ปลา ฟินาเล่” รับทำคนเข้าใจผิดคิดว่า “ใบเตย-ผกก.โจ้” แต่งงานกัน (มีคลิป)

2021-08-27 10:00:26

พลาดเอง ! “ปลา ฟินาเล่” รับทำคนเข้าใจผิดคิดว่า “ใบเตย-ผกก.โจ้” แต่งงานกัน (มีคลิป)

Advertisement

 

ไม่ได้เข้าพิธีแต่งงานแต่อย่างใด “ปลา ฟินาเล่” ยอมรับพลาด เหตุลงรูปพร้อมแคปชั่นทำคนเช้าใจคิดว่า “ใบเตย-ผกก.โจ้” แต่งงานกัน

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ทำเอาหลายๆ คนเกิดอาการงงอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ทางเพจ “Finale Weddingstudio” ซึ่งเป็นห้องเสื้อและสตูดิโอชื่อดังย่านลาดพร้าวได้มีการเผยภาพถ่ายของพิธีกรสาว “ใบเตย พรพจี สิริสิทธิ์” และ “ผกก.โจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล” ควงคู่กันมาถ่ายภาพหวานฉ่ำ หลังเข้าขอพรและรับประทานน้ำพุทธมน จากสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า “คุณพรพจี ศิริสิทธิ์ และ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล กราบขอพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อความเป็นสิริมงคลในการดำเนินชีวิตคู่ ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร”

เปิดภาพหวานในวันวาน “ผกก.โจ้-ใบเตย” ควงคู่ขอประทานน้ำพระพุทธมนเสริมสิริมงคลชีวิต

“บอย” ดึงสติชาวเน็ต หากมีจิตใจที่เป็นธรรมควรหยุดโจมตี “ใบเตย”






ซึ่งโพสต์ดังกล่าวนั้นดันไปสวนทางกับคำสัมภาษณ์ของ “พล.ต.ท. อภิชาต ศิริสิทธิ์” ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 คุณพ่อของสาวใบเตยที่ได้เผยว่า … “ผกก.โจ้ ไม่ใช่คนในครอบครัว เป็นเเค่คนรู้จัก เป็นเพียงบุคคลที่เข้ามาสนิทสนมกับลูกสาวของตน ในลักษณะเข้ามาจีบ อยู่ระหว่างคบหาดูใจ ซึ่งยังไม่ได้แต่งงานหรือหมั้นหมายกัน ซึ่งเชื่อว่าหลังจากเกิดเหตุ ลูกสาวของตนก็คงยุติความสัมพันธ์” งานนี้ก็ทำเอาชาวโซเชียลส่วนใหญ่เป็นงงและคอมเมนต์เชิงแซะไปทางฝ่ายหญิงจำนวนมาก





และเกี่ยวกับประเด็นนี้ล่าสุด (26 ส.ค.2564) “ปลา ฟินาเล่” หรือ “นายสุดจิตร์ สุดจิตต์” ดีไซเนอร์ชื่อดัง เจ้าของร้านฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ได้ชี้แจงกับ “วันบันเทิง” ว่า... “วันนั้นน้องกับพี่โจ้ไปงานแต่งด้วยกัน ในเรื่องการของการแต่งกายเราเข้าเฝ้าสักการะก็ต้องอยู่บนพื้นฐานของความสุภาพ ชุดไทยจิตรลดาก็สามารถใส่ทำบุญได้เพื่อให้มีความสง่า ส่วนข้อความที่บอกว่าเพื่อความเป็นสิริมงคลในการดำเนินชีวิตคู่ ตนเองก็พลาดเหมือนกันที่ไปเติมคำว่าชีวิตคู่ อันนี้ต้องกราบขอโทษด้วย น้องไม่ได้เข้าพิธีแต่งงานใดๆ ทั้งสิ้น เดี๋ยวคงมีการแก้ไข แต่ตนอยากจะชี้แจงให้คำตอบกับนักข่าวไปก่อน ปกติน้องใบเตยก็ใช้ชุดที่ร้านอยู่แล้ว เราดูแลเรื่องเครื่องแต่งกายน้องมาตลอด เมื่อเช้าก็มีการคุยกันกับน้องใบเตย น้องก็น่ารัก ก็แคร์ความรู้สึกพี่ด้วย ซึ่งโพสต์นี้ตนเป็นคนลงเองไม่ใช่ทีมงาน ตอนนั้นลงมันอาจจะผิดพลาด อาจจะเป็นความคุ้นเคยด้วยที่เราลงเรื่องสิริมงคลกับชีวิตคู่ เพราะเราทำเกี่ยวกับธุรกิจแต่งงาน”

และขณะเดียวกันนั้นแคปชั่นที่ทางเพจ “Finale Weddingstudio” ก็ได้มีการแก้ไขแคปชั่น เพื่อชี้แจงอีกครั้งว่า “#ผมขอเรียนชี้แจง คุณน้องใบเตย “คุณพรพจี ศิริสิทธิ์” และ “พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล” ไม่ได้เข้าพิธีแต่งงาน เป็นการสวมใส่ชุดไทยจิตรลดา เพื่อไปร่วมงานพี่ชาย ของคุณน้องใบเตย และได้เข้ากราบขอพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อความเป็นสิริมงคล ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร”



ขอบคุณ : วันบันเทิง