“อ๊อฟ” ฟาดจ่ายภาษีปีละหลายล้าน แต่ได้คุณภาพชีวิตแค่นี้ก็ไม่ไหวนะ

2021-08-27 10:35:32

“อ๊อฟ” ฟาดจ่ายภาษีปีละหลายล้าน แต่ได้คุณภาพชีวิตแค่นี้ก็ไม่ไหวนะ

Advertisement

 
ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ฟาดแซ่บ เสียภาษีปีละหลายล้าน แต่ได้คุณภาพชีวิตแค่นี้ก็ไม่ไหวนะ แถมซัดซ้ำการแสดงออกทางความคิด ไม่จำเป็นต้องใช้คำหยาบคายมันสะท้อนถึงตัวตนของคนพูด

เรียกได้ว่าออกมาแสดงจุดยืนทางการเมืองและวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลได้อย่างแรงดีไม่มีตกจริงๆ สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” ซึ่งล่าสุด (26 ส.ค.2564) เจ้าตัวก็ได้ออกมาฟาดความจริงที่ทั้งเจ็บ ทั้งจุก ว่าด้วยเรื่องการจ่ายภาษีและคุณภาพชีวิตที่ได้รับ ไว้ในไอจีสตอรี่อย่างแซ่บว่า...




“นี่เคยจ่ายภาษีปีละหลายล้าน แต่ได้คุณภาพชีวิตแค่นี้ ไม่มีไรดีขึ้นมาเลย ก็ไม่ไหวเหมือนกัน ถ้านี่ยังเดือดร้อน ยังต้องร้องของาน ยังต้องรอปาฏิหาริย์ให้ประทศเปิด รอให้กลับมาร้องเพลงได้ รอให้มีคนจ้าง ยังต้องปากกัดตีนถีบ รอให้ รฐบ แก้ไขปัญหาคุณภาพชีวิตที่เท่าเทียมกันของประชาชนอยู่ รอให้ รฐบ จัดการปัญหา และบริหารประเทศด้วยความโปร่งใส ชนิดที่ว่า ปชช. สามารถตรวจสอบได้อยู่ ถ้ายังมีคำว่า "รอ" นั่นหมายความว่า รฐบ ชุดนี้ บริหารประเทศไปในทิศทางไหน คิดดูให้ดีๆ #บอกตัวเอง”

และอีกหนึ่งโพสต์ที่ว่าด้วยเรื่องการแสดงออกทางความคิดว่า “และส่วนตัวคิดว่า การแสดงออกทางความคิด ไม่จำเป็นต้องใช้ถ้อยคำที่หยาบคายมากก็ได้ ทั้งฝั่งประชาธิปไตย และฝั่งต่อต้านประชาธิปไตย เพราะมันสะท้อนถึงตัวตนของคนพูด นี่เป็นคนหยาบคายค่ะ 55555”





ขอบคุณอินสตาแกรม : aofpongsak