"ป้อง - ติ๊ก" แท็กทีมฉะความเหี้ยม "ผกก.โจ้" ลั่นร้ายกว่าโจร !!

2021-08-27 11:20:01

"ป้อง - ติ๊ก" แท็กทีมฉะความเหี้ยม "ผกก.โจ้" ลั่นร้ายกว่าโจร !!

Advertisement

"ป้อง ณวัฒน์ - ติ๊ก เจษฎาภรณ์" แท็กทีมฉะความเหี้ยม "ผกก.โจ้" ลั่นร้ายกว่าโจร !! 



สองพระเอกซุปตาร์ผู้โด่งดัง อย่าง "ป้อง ณวัฒน์" และ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" สุดทนพฤติกรรมเหี้ยม !! แท็กทีมซัดแรงคดีฉาวโฉ่กลิ่นเหม็นโชยวงการสีกากี "ผู้กำกับโจ้" ใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหาจนขาดอากาศหายใจตาย






ถึงแม้จะยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียวและดอดเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ดูเหมือนจะมีกลิ่นทะแม่งๆ โชยออกมาให้ชาวประชาได้จับพิรุธหลายอย่าง อาทิ การแถลงข่าวที่ "ผกก.โจ้" เอ่ยปากเองว่าจะออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่แท้จริง แต่กลับมีเพียงการสนทนาผ่านโทรศัพท์ซึ่งก็ดูตะกุกตะกักแทบหาความชัดเจนไม่ได้ อีกทั้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้รับผิดชอบคดีเอง ก็รีบเอ่ยถึงการปิดคดี ผกก.โจ้ แบบรวดเร็ว ราวกับอยากให้เรื่องฉาววงการสีกากีครั้งนี้ถูกนำมาพูดถึงให้น้อยลง ซึ่งสิ่งนี้ประชาชนคอยจับสังเกตและนำมาวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง เพราะเป็นคดีสะเทือนใจ และไม่รู้ว่าที่ผ่านมามีอีกกี่เคสที่ต้องผ่านประสบการณ์การถูกทารุณจนต้องยอมรับสารภาพในสภาพอเนจอนาถเช่นนี้





และการวิจารณ์คดีโหดของเจ้าหน้าที่ตำรวจครั้งนี้ได้รวมไปถึง "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" พระเอกชื่อดัง โดยเจ้าตัวทวีตข้อความในทวิตเตอร์ส่วนตัว ระบุว่า

"#อุดมคติตำรวจ เคารพเอื้อเฟื้อต่อหน้าที่ กรุณาปรานีต่อประชาชน อดทนต่อความเจ็บใจ ไม่หวั่นไหวต่อความยากลำบาก ไม่มักมากในลาภผล มุ่งบำเพ็ญตนให้เป็นประโยชน์แก่ประชาชน ดำรงตนในยุติธรรม กระทำการด้วยปัญญา รักษาความไม่ประมาทเสมอชีวิต"




ทั้งนี้ หลังจากที่หนุ่ม "ติ๊ก" ทวีตข้อความดังหล่าวไป ก็มีชาวทวีตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ

- "ใช้ตอนท่องสอบเท่านั้นค่ะหน้างานคือ ทุจริตต่อหน้าที่ ยัดคดีประชาชน อดทนต่อหน้าสื่อ นายสั่งคือต้องทำห้ามบ่นลำบาก มักมากในลาภผล มุ่งบำเพ็ญตนให้เป็นประโยชน์กับนายและญาติมิตร ทำผิดต่อความยุติธรรม กระทำไร้ปัญญา รักษาตำแหน่งเท่าชีวิต ค่ะพี่ติ๊ก"

- "ผมสงสารอนาคตเด็กที่ต่อไปต้องโตมาในสังคมไทยแบบนี้จริงๆ เหรอครับพี่ติ๊ก"



ในส่วนของ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ก็ได้ตอบกลับว่า "ผมขอเพียงว่าเราต้องแน่วแน่และซื่อตรงต่อหัวใจเราเองว่าจะพยายามไม่ยอมต่อสิ่งที่ผิด เราทุกคนจะได้เป็นกลไกในการขับเคลื่อนในสิ่งที่ถูกต้องครับ ถ้าระบบและโครงสร้างดีทุกอย่างมันจะดีครับ เป็นกำลังใจให้ทั้งตัวเราเองและทุกๆคนนะครับ"





ท่ามกลางความโกรธแค้นของประชาชนที่ยังคุกรุ่น พระเอกหนุ่มมาดไทยๆ อย่าง "ป้อง ณวัฒน์" ก็ได้รีทวีตคลิปภาพข่าวของ ผู้กำกับโจ้ ที่ถูกนำเสนอจากสำนักข่าวหนึ่งลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว



โดย "ป้อง ณวัฒน์" ได้เขียนข้อความแสดงความคิดเห็นส่วนตัวแบบสั้นๆ แต่ได้ใจความที่สุด ระบุว่า

 "ตำรวจ (บางคน) ที่โหดร้ายกว่าโจร"

ซึ่งก็มีผู้ใช้ทวิตเตอร์เข้ามาแสดงความคิดเห็นสนับสนุนให้ผู้กระทำผิดได้รับโทษอย่างสูงสุดเป็นจำนวนมาก