“เมฆ จิรกิตติ์” ฟาดแซ่บ แคร์กันจังเรื่องไกลตัว พอใกล้ตัวดันเงียบ เรียกร้องตามกระแสใครจะให้ค่า !

2021-08-27 11:40:32

“เมฆ จิรกิตติ์” ฟาดแซ่บ แคร์กันจังเรื่องไกลตัว พอใกล้ตัวดันเงียบ เรียกร้องตามกระแสใครจะให้ค่า !

Advertisement

 
เรื่องไกลตัวเรียกร้องกันจะเป็นจะตาย “เมฆ จิรกิตติ์” ฟาดแซ่บ !คนเมินเฉย เรื่องใกล้ตัวไม่แคร์กันบ้างเลย เรียกร้องตามกระแสใครจะให้ค่า !

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่สังคมยังคงจับตาดูกระบวนการยุติธรรมอยู่ไม่น้อย สำหรับกรณีที่ “ผกก.โจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล” และพวกรุมทำร้ายผู้ต้องหา รีดไถเงิน 2 ล้านบาทจนเสียชีวิต ซึ่งเรื่องนี้ก็ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของสังคมและสื่อทั้งในประเทศและต่างประเทศอยู่ไม่น้อย อีกทั้งคนในแวดวงวงการบันเทิง ก็พากันลุกฮือออกมาแสดงความคิดเห็นวิจารณ์การกระทำดังกล่าวของ “ผกก.โจ้” และพวก กันสนั่นโซเชียล

พลาดเอง ! “ปลา ฟินาเล่” รับทำคนเข้าใจผิดคิดว่า “ใบเตย-ผกก.โจ้” แต่งงานกัน 

“บอย” ดึงสติชาวเน็ต หากมีจิตใจที่เป็นธรรมควรหยุดโจมตี “ใบเตย” 

"ป้อง - ติ๊ก" แท็กทีมฉะความเหี้ยม "ผกก.โจ้" ลั่นร้ายกว่าโจร !! 




เช่นเดียวกับนักแสดงหนุ่ม “เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์” ที่นอกจากจะติดตามประเด็นนี้อยู่ต่อเนื่องแล้วนั้นล่าสุด (26 ส.ค. 2564) หนุ่มเมฆก็ยังได้ออกมาเคลื่อนไหว คล้ายฝากถึงคนที่ยังเมินเฉยและเงียบต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ด้วยการโพสต์ข้อความเชิงติติงผ่านทางไอจสตอรี่ อีกทั้งยังได้ทิ้งท้ายไว้เผ็ดแซ่บว่า “เรียกร้องอะไรตามกระเเสเเบบนี้ ใครจะให้ค่า”

โดยงานนี้หนุ่มเมฆก็ได้เผยข้อความไว้อย่างละเอียดว่า.... “ตำรวจอเมริกันกดเข่า จอร์จฟลอยด์ ทำเป็นเรียกร้องจะเป็นจะตาย พอมาถึงเรื่องใกล้ตัวเข้าหน่อย อย่างคนเอเชียโดนทำร้ายในต่างประเทศก็เงียบ ข่าวการทำร้ายประชาชนในไทยก็เงียบ คราวนี้ตำรวจไทยฆ่าผู้ต้องหาคาโรงพัก ก็เงียบ แคร์ไกลกันจังเลยนะครับ อะไรใกล้ตัวไม่แคร์กันบ้างเลย เรียกร้องอะไรเอาแค่ตามกระแส แบบนี้ใครจะให้ค่ากันครับ”






ขอบคุณอินสตาแกรม : jirakitth_c