แซ่บไม่แผ่ว “กรรชัย” ซัดกลับชาวเน็ตทวีตแซะ “มึ-เป็นอะไร” !

2021-08-27 13:05:13

แซ่บไม่แผ่ว “กรรชัย” ซัดกลับชาวเน็ตทวีตแซะ “มึ-เป็นอะไร” !

Advertisement

 
ถามมาถามกลับไม่มีโกง ! “หนุ่ม กรรชัย” ซัดแซ่บ ชาวเน็ตทวีตแซะ “มึ-เป็นอะไร” หลังปล่อยประโยคเด็ด “โทษประหารก็เหมือนผี รู้ว่ามีแต่ไม่เคยเห็น”

เรียกได้ว่าฟาดแซ่บทั้งในจอและนอกจอจริงๆ สำหรับพิธีกรมากความสามารถอย่าง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามหนุ่มกรรชัยอยู่เรื่อยๆ จะทราบดีว่าเจ้าตัวนั้นมักจะมีประโยคเด็ดๆ โดนๆ ออกมาฟาดสถานการณ์ทางสังคมอยู่เสมอ เช่นเดียวกับก่อนหน้านี้ที่พิธีกรคนดังได้ออกพูดในรายการโหนกระแสว่า “โทษประหารก็เหมือนผี รู้ว่ามีแต่ไม่เคยเห็น” ซึ่งงานนี้นอกจากจะถูกอกถกใจใครหลายๆ คนแล้ว ข้อความดังกล่าวก็ยังถูกแชร์สนั่นโซเชียลอีกด้วย

“เมฆ จิรกิตติ์” ฟาดแซ่บ แคร์กันจังเรื่องไกลตัว พอใกล้ตัวดันเงียบ เรียกร้องตามกระแสใครจะให้ค่า ! 

“อ๊อฟ” ฟาดจ่ายภาษีปีละหลายล้าน แต่ได้คุณภาพชีวิตแค่นี้ก็ไม่ไหวนะ 

"มะหมี่" จวก "โจ้ เฟอร์รารี่" ฆาตกร พร้อมเทียบตำรวจดี-ตำรวจเลวให้เห็นชัดๆ 





สืบเนื่องจากประเด็นนี้ ล่าสุด (26 ส.ค.2564) ก็มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ทวีตข้อความเชิงแซะ “หนุ่ม กรรชัย” ไว้ว่า “หนุ่ม กรรชัย มึงเป็นไร” ซึ่งงานนี้หลังจากที่เจ้าตัวเข้ามาเห็นก็ไม่รอช้าคอมเมนต์ถามกลับเจ้าของข้อความข้างต้นไปอย่างแซ่บว่า “แล้วมึงหล่ะเป็นไร ??” ก่อนที่อีกฝ่ายจะเข้ามาแจงกลับอีกครั้งว่า... “เป็นคนดูข่าว ที่ไม่เข้าใจว่าทำไมนักข่าวถึงบอกว่าโทษประหารควรมีอยู่ โดยไม่พูดถึงความละเอียดอ่อนของสิทธิมนุษยชน”



ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่โต้ตอบกันไปได้ไม่นาน ก็มีบรรดาแฟนๆ และชาวเน็ตเข้ากดไลก์และร่วมกันคอมเมนต์แสดงความเห็นโต้คนที่ทวีตแซะ “หนุ่ม กรรชัย” เป็นจำนวนมาก อาทิ

“แล้วการที่ผู้ร้ายไปฆ่าคนอื่นล่ะคะ เขามีสิทธิ์อะไรไป ปลิดชีวิตเขา เขาถึงได้บอกไงว่า แต่ละคนมีสิทธิเสรีภาพของตัวเองจริงแต่อบ่าไปล้ำเส้นคนอื่น พอเกิดขึ้นแล้วต้องลงโทษตามกฎหมายเพื่อให้เป็นเยี่ยงอย่างไง”

“แล้วสิทธิมนุษยชนของคนที่ถูกกระทำอยู่ตรงไหนคะ ช่วยอธิบายหน่อยสิ มีสิทธิอะไรไปทำเค้าหรอ”

“ไม่เจอกับตัวไม่รู้หรอก อย่าโลกสวย”

“สิทธิมนุษย์ชน ที่เรียกร้องบนความตายของคนอื่นน่ะหรอ ตรรกะแบบนี้ ถ้าเป็นคนสูญเสีย ตอนจะจับคนร้าย ให้ยกฟ้องไปเลยนะ”

“แล้วคนที่ทำผิดมันนึกถึงสิทธิมนุษยชนมั้ยล่ะ ใช่สมองกลั่นกรองหน่อยค่ะ” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : kanchai