“เติร์ด Tilly Birds” ใจสลายหลัง “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ทำให้ผิดหวัง

2021-08-27 15:10:05

“เติร์ด Tilly Birds” ใจสลายหลัง “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ทำให้ผิดหวัง

Advertisement

 
เคยชอบมาก “เติร์ด Tilly Birds” ติดแฮชแท็ก #เจนนิเฟอร์คิ้ม ทวีตเปิดความรู้สึกผิดหวัง หลังแรงบันดาลใจหลักทำใจสลาย ปมตอกกลับชาวเน็ตดุเดือดปนหยาบคาย !

เรียกได้ว่ากำลังโดนกระแสดราม่าอย่างดุเดือดในขณะนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องรุ่นใหญ่เสียงคุณภาพอย่าง “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” หลังจากที่เจ้าตัวได้โต้ตอบกับชาวเน็ตด้วยข้อความดุเดือดเผ็ดแซ่บแอบค่อนไปทางหยาบคาย จนกลายเป็นที่วิจารณ์ของชาวเน็ต เลยพลอยทำให้แฮชแท็ก #เจนนิเฟอร์คิ้ม ทะยานติดอันดับในโลกทวิตเตอร์ และชาวเน็ตพากันวิจารณ์อย่างร้อนแรงอยู่ ณ ขณะนี้

ไม่ต้องบาย "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" แฮปปี้ไอจีดูสูงขึ้น หลังยอดไอจีลดลง

"เจนนิเฟอร์คิ้ม" เมินยอดปั่น แม้ผู้ติดตามเป็นศูนย์ก็จะจงรักฯต่อไป 

แบนยังไงให้ปัง "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ยอดติดตามไอจีพุ่งเฉียดแสน 

แซ่บไม่แผ่ว “กรรชัย” ซัดกลับชาวเน็ตทวีตแซะ “มึ-เป็นอะไร” ! 






ซึ่งขณะเดียวกันนักร้องหนุ่มจากวงดังอย่าง “เติร์ด อนุโรจน์ เกตุเลขา” หรือ “เติร์ด Tilly Birds” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่แสดงความคิดเห็นต่อกรณีที่เกิดขึ้น ด้วยการทวีตข้อความถึงประเด็นดังกล่าว่า “เราเคยชื่นชมเขามาก เขาเป็นแรงบันดาลใจหลักให้เราอยากร้องเพลงเก่งๆ entertain คนดูเก่งๆ แต่จากที่เห็นวันนี้ เราใจสลาย ผิดหวังมาก เสียใจมาก” พร้อมกับติดแฮชแท็กฮอตฮิตติดอันดับอย่าง #เจนนิเฟอร์คิ้ม ต่อท้าย



โดยหลังจากที่นักน้องหนุ่มได้ทวีตข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับ-ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก อาทิ




“เราจำคำพูดพี่ได้เลยตอนสัมภาษณ์ พี่จะพูดตลอดว่าเขาเป็นแรงบันดาลใจ ก็นะ เราไม่ได้รู้จักตัวตนเขา 100 เปอร์เซ็นต์หรอก ก็ขอบคุณแล้วกันที่ครั้งหนึ่งทำให้พี่อยากร้องเพลง”

“เราว่าตอนนี้คุณคิ้มดูขาดสติในการไตร่ตรองเหตุและผลนะคะ ฝากบอกให้เค้าช่วยใจเย็น อย่าใช้แต่อารมณ์ เหมือนธาตุไฟแทรก”

“ทุกคนมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันออกไป ถ้าเรายึดมั่นในสิ่งที่เราคิดว่าถูกควรอธิบาย ไม่ควรหยาบคาย แล้วเอาจริงๆนะคะ ทุกวันนี้หลายคนทะเลาะกันแต่ที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเองทั้งนั้นเลย”



“เป็นนักร้องที่มีวุฒิภาวะและประสบการณ์ในวงการบันเทิงมาเยอะและนานมาก แต่กลับไม่ใช้เหตุและผลในการตอบโต้ ด่ากราดลูกเดียวก็ไม่สมควรได้รับการยอมรับอะไรจากใครอีกแล้วค่ะ #เจนนิเฟอร์คิ้ม”

“เราเป็นแฟนคลับที่ดูconcertแกทุกที่ เอฟแถวหน้าตลอด เป่านกหวีดยังพยายามมองผ่าน ยังพยายามเข้าใจ แต่ล่าสุดนี่แกคงเกินเยียวยาจริงๆ อ่ะค่ะ”

“คิดซะว่าเราได้รู้จักเขาอีกมุมค่ะ”

“จริง รู้สึกเหมือนกันเลย เค้าคือนักร้องหญิงที่เราชื่นชอบมากๆ ฝึกร้องเพลงเค้าทุกเพลง เพราะรักในพลังเสียงของเค้า แต่วันนี้คือ...” ฯลฯ






ขอบคุณอินสตาแกรม : 2nd__4th