ติดเชื้อยกบ้าน “วุตม์” ขอพรวันเกิดให้ครอบครัวหายป่วยโควิดในเร็ววัน

2021-08-27 18:15:43

ติดเชื้อยกบ้าน “วุตม์” ขอพรวันเกิดให้ครอบครัวหายป่วยโควิดในเร็ววัน

Advertisement


ติดโควิดทั้งครอบครัว “วุตม์ สุรินทร” เป่าเค้กวันเกิดพร้อมหน้าลูก-เมีย ใน รพ. พร้อมขอพรให้ครอบครัวหายจากโควิดในเร็ววัน ด้านคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่อวยพรและส่งกำลังใจอย่างคับคั่ง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่ติเชื้อโควิด-19 กันยกบ้าน สำหรับบ้านของนักแสดงหนุ่ม “วุตม์ สุรินทร คารวุตม์” ที่ได้ตรวจเจอเชื้อเมื่อวันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา และเมื่อวันที่ 25 ส.ค. 2564 หนุ่มวุตก็ได้โพสต์อินสตาแกรมแจ้งข่าวแฟนๆ รวมไปถึงขอโทษคนที่ใกล้ชิดและได้ร่วมงานในวันและเวลาที่สุ่มเสี่ยง

เจอเชื้อตอนตรวจรอบที่ 4 “วุตม์ สุรินทร” แจ้งติดโควิด คิดว่าป้องกันดีแต่ก็ไม่รอด 




ซึ่งล่าสุด (27 ส.ค.2564) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดปีนี้ “วุตม์ สุรินทร” ก็ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวขอพรวันเกิดและขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งให้เจ้าตัวและครอบครัวว่า...

“วันเกิดปีนี้เป็นอะไรที่ต้องจดจำหลายอย่างเลยครับ อย่างแรกเลย ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกกำลังใจที่ส่งมา ขอบคุณจริงๆ ครับ วันนี้วันเกิดผม ขอบคุณช่อง 3 ที่ส่งเค้กมาให้ และขอบคุณช่อง 3 ครับที่ทำให้ชีวิตผมมีหน้าที่การงานที่ดีและได้มีโอกาสเป่าเค้กในวันเกิดในขณะที่เราเองก็ออกไปไหนไม่ได้ ขอบคุณมากๆ ครับ พรปีนี้อยากขอให้ลูกและภรรยารวมถึงตัวผมหายจากโควิด ในเร็ววันด้วยเถิด และขอให้ทุกคนดูแลรักษาตัวเองและครอบครัวให้ปลอดภัย จาก covid นะคับ รวมทั้งคนที่กำลังรักษาตัวอยู่ ขอให้หายเร็วๆ นะครับ ผมและครอบครัวเป็นกำลังใจให้ครับ” งานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนๆ เข้ามาอวยพรวันเกิดเจ้าตัว และอวยพรให้ครอบครัวหนุ่มวุตม์นั้นหายจากโควิดไวๆ กันอย่างคับคั่ง






ขอบคุณอินสตาแกรม : woot_surinthon