ต้นสังกัดปฏิเสธข่าวเดท “อีมินโฮ-ยอนอู” ยืนยันแค่คนรู้จักกัน

2021-08-30 13:30:33

ต้นสังกัดปฏิเสธข่าวเดท “อีมินโฮ-ยอนอู” ยืนยันแค่คนรู้จักกัน

Advertisement

 
เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง ต้นสังกัด “อีมินโฮ” โต้ Dispatch หลังรายงานข่าวพระเอกหนุ่มออกเดทกับ “ยอนอู” อดีตสมาชิก MOMOLAND ยืนยันทั้งคู่แค่คนรู้จักกัน

ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ใจกระตุกอย่างแรงเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (30 ส.ค.2564) สื่อกอสซิปเจ้าเก่าเจ้าประจำชื่อดังของเกาหลีใต้อย่าง Dispatch ได้ปล่อยภาพพร้อมกับรายงานว่า พระเอกหนุ่มสุดฮอตแห่งแดนกิมจิอย่าง “อีมินโฮ” ได้ออกเดทกับ “ยอนอู” อดีตสมาชิก MOMOLAND มา 5 เดือนแล้ว แถมยังเผยว่าทั้งคู่นั้นมีความสนใจที่คล้ายๆ กันเช่น การชมภาพยนตร์และการเล่นเกม ทำให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกันมาก แต่เนื่องด้วยสถานการณ์ Social Distancing การออกเดทส่วนใหญ่จึงเกิดขึ้นที่บ้าน พร้อมกันนี้ทาง Dispatch ก็ยังเผยภาพถ่ายของทั้งคู่ที่ถ่ายแยกกัน พร้อมกับกล่าว่าอีมินโฮไปรับยอนอูไปดูหนังด้วยการนั่งรถคันเดียวกันอีกด้วย



ซึ่งล่าสุดทางด้าน MYM Entertainment ต้นสังกัดของ “อีมินโฮ” ก็ได้ออกมาโต้กลับข่าวลือจากทาง Dispatch แล้วว่า... “ไม่เป็นความจริงที่พวกเขามีความสัมพันธ์กัน พวกเขาแค่คนรู้จักกัน” พร้อมชี้แจงเกี่ยวกับรูปถ่ายว่า ไม่ได้มีแค่พวกเขาสองคนเท่านั้น ยังมีเพื่อนคนอื่นๆ อยู่ด้วยในตอนนั้นด้วย และนี่ไม่ใช่ภาพถ่ายของการออกเดท




ขอบคุณ : Dispatch

ขอบคุณอินสตาแกรม :  actorleeminho , chloelxxlxx