“ปุยฝ้าย” โดนอันฟอลโลว์ 5 พันกว่า งงมากทำอะไรผิด ?

2021-08-30 14:35:46

“ปุยฝ้าย” โดนอันฟอลโลว์ 5 พันกว่า งงมากทำอะไรผิด ?

Advertisement

 
สุดงง ! ทำอะไรผิด ? “ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร์” ทบทวนตัวเองเพื่อหาคำตอบ หลังโดนอันฟอลโลว์ไป 5 พันกว่า ด้าน “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” โผล่เมนต์โดนเหมือนกัน

เรียกได้ว่าเกิดอาการงงจนต้องทบทวนตัวเองเลยทีเดียว สำหรับนักร้อง-นักแสดงสาว “ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล” หรือ “ปุยฝ้าย เอเอฟ” ที่อยู่ก็พบว่ามีคนกดอันฟอลโลว์เธอไปกว่า 5 พันคน โดยเมื่อวันที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา สาวปุยฝ้ายก็ได้เผยเรื่องนี้ผ่านทางเฟซบุ๊ก “Fai Natapat” ว่า...

“ปุยฝ้าย” โมโห ! ขนส่งไร้ความประณีต โยนเก่งจนไม่ไหวจะเคลม



ต้นสังกัดปฏิเสธข่าวเดท “อีมินโฮ-ยอนอู” ยืนยันแค่คนรู้จักกัน

“บี พีระพัฒน์” ลั่นตรรกะพังมาก ! หลังเจอคนแซะ “กะทิบูด” วอนอย่าตีความไปไกล

สิ้นสุดการรอคอย “หยาดทิพย์” คลอดลูกสาวคนแรกแล้ว ตั้งชื่อสุดเพราะ “เมย่า รามาวดี”





“พูดถึงเรื่องอันฟอลโลว์…จริงๆ เราก็โดนนะ ถูกอันไปประมาณ 5,000 กว่า ตอนแรกงงมาก ว่าเราทำอะไรผิด ทำอะไรไม่ดีหรอ นั่งทบทวนตัวเองเพื่อหาคำตอบ แต่ตอนนี้ไม่หาแล้ว เพราะรู้สึกว่าเราจะทำในสิ่งดีๆ ที่เราเห็นว่าควรทำ ตามความเหมาะสม และความสบายใจในแบบของเรา เราช่วยเหลือสังคมตามกำลังที่เราทำได้ เราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เริ่มจากตัวเราก่อนอันดับแรกเลย นอกเหนือจากนั้นเราควบคุมไม่ได้จริงๆ และยังขอบคุณทุกคนที่ยังติดตามเราเสมอ ที่ชอบเรา ในแบบที่เราเป็นเรา”

โดยหลังจากที่สาวปุยฝ้ายได้เผยข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น นักแสดงสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “เหมือนกันพี่ฝ้าย” ก่อนที่จะมีคอมเมนต์จากเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจให้สาวเจ้าจำนวนมาก อาทิ “ช่วงนี้โดนกันหมดแหละ ไม่ต้องคิดมาก”, “สู้ๆ”, “ต้องช่างมัน ปล่อยวาง ช่างมันอย่างที่คุยกัน ทำเท่าที่เราเป็นและอยากทำ พอแล้ว ฝ้ายไม่ผิดไร”, “โดนกันหมดพี่ ช่างเค้า คนเราคิดไม่เหมือนกัน เก็บคนที่รักเอาไว้ คนไม่ใช่ปล่อยไป เสียเวลา”, “โดนเหมือนกัน แต่ช่างมัน ดีซะอีก กรองคนค่า”, “ปล่อยไปค่ะ... เอาพลังบวกมาเป็นแรงให้ทำต่อไปดีกว่าค่ะ”, “ทำดีที่สุดแล้ว”, “รักเสมอ ชื่นชมในความเป็นกันเอง ของฝ้ายเสมอ ”, “ยังมีอีกหลายคนที่รักและคอยซัพพอทพี่ฝ้ายนะคะ รักกกก”, “เรารักเธอเหมือนเดิม” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : faaaiiii_natapat