บางใสแทบเห็นไส้ !! "เจด้า" สะบัดซีทรูแซ่บๆ "คุณพ่อเจ" ต้องทำยังไงดี ?

2021-09-08 11:25:15

บางใสแทบเห็นไส้ !! "เจด้า" สะบัดซีทรูแซ่บๆ "คุณพ่อเจ" ต้องทำยังไงดี ?

Advertisement

บางใสแทบเห็นไส้ !! "เจด้า" สะบัดซีทรูแซ่บๆ "คุณพ่อเจ" ต้องทำยังไงดี ?



จากเด็กน้อยๆ ตัวเล็กๆ กลายเป็นสาวสะพรั่งเต็มตัว สำหรับ "เจด้า จิดาริน ณ ลำเลียง" ลูกสาวคนเดียวของ  "เจ เจตริน วรรธนะสิน" ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าบ้านนี้ครอบครัวนี้หน้าตาดีทั้งบ้านจริงๆ เพราะคุณแม่ของหนู "เจด้า" (จีน่า จิดาภา ณ ลำเลียง) นั้นมีดีกรีระดับนางงามเลยทีเดียว และตัวหนู "เจด้า" นั้น นับวันก็ยิ่งเจริญรอยตามคุณแม่ด้วยอุณหภูมิความสวยความแซ่บทวีคูณมากขึ้นทุกวันๆ โดยแฟนๆ ที่ติดตามจะเห็นได้จากอินสตาแกรมที่มักโพสต์ไลฟ์สไตล์แสนมีความสุขกับลุคฮอตๆ โปรยปรายเสน่ห์อยู่บ่อยครั้ง 






และที่สำคัญถึงแม้หนู "เจด้า" จะเผ็ดซ่าสะบัดลุคไฟลุกขนาดไหนก็ตามแต่ "คุณพ่อเจ" "คุณแม่จีน่า" ก็หัวสมัยใหม่ไม่เคยหวงไม่เคยปิดกั้นใดๆ แถมยังตามกดไลค์ให้ลูกสาวแบบรัวๆ รวมทั้งเซตภาพสุดฮอตล่าสุดที่ "เจด้า" เพิ่งอัพเดตลงอินสตาแกรมของเธอ ซึ่งเป็นชุดซีทรูสีน้ำตาลลายขาวคล้ายเมฆ และภายในใส่เพียงบิกินีสีดำปิดบังกาย ทำให้เธอดูเป็นสาวทันสมัยที่สวมใส่อะไรก็ดูสนุกและขยายความมั่นใจได้อีกไกล เชื่อว่าหนุ่มๆ เห็นเป็นต้องหันมอง ด้วยความสวยสตรองของชี งานนี้ "คุณพ่อเจ" ก็รีบปรี่เข้ามากดไลค์ให้ลูกสาวอีกตามเคย เอาเป็นว่าลูกสาวมีความสุขในแบบไหน คุณพ่อก็ยินดีสนับสนุน




เพราะความสนุกในวัยรุ่นอยู่กับเราไม่นาน หากผ่านช่วงนี้ไปก็จะถึงเวลาเข้าโหมดการทำงานที่จริงจังและเราจะกลับมาหวนคิดถึงเสมอว่า ทำไมเมื่อก่อนไม่ได้ทำจริงมั้ย ?