“รอยสักที่ถูกลืม” เพลงมาแรง!! "7DAYS CRAZY" จัดเวอร์ชั่นอะคูสติกเอาใจแฟนๆ

2021-10-04 15:50:04

“รอยสักที่ถูกลืม” เพลงมาแรง!! "7DAYS CRAZY" จัดเวอร์ชั่นอะคูสติกเอาใจแฟนๆ

Advertisement

“รอยสักที่ถูกลืม” เพลงมาแรง!! "7DAYS CRAZY" จัดเวอร์ชั่นอะคูสติกเอาใจแฟนๆ



เพิ่งปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงช้ำๆ แบบฉบับสไตล์ 7DAYS CRAZY นำทีมโดย โบ๊ต-ธีรพล มาลัยวงศ์ (ร้องนำ), โต้ง-ศรายุทธ พรหมประสาท (กีต้าร์), และ ไอส์-พิเชษฐ์ สุวรรณพันธุ์ (เบส) ที่ได้เน็ตไอดอลที่มีรอยสักเต็มใบหน้าและลำตัว หนุ่ม เก่ง ลายพราง มาถ่ายทอดอารมณ์เศร้าอกหักแบบน้ำตาไหลพราก กระแสการตอบรับของเพลงมาแรงแซงทางโค้งสุดๆ เพราะหลังจากปล่อยมิวสิกวิดีโอไป วันแรก ก็ฮิตติดเทรนด์ยูทูบอันดับ #10ในมาแรง แถมตอนนี้ยอดวิวก็แตะล้านเรียบร้อยแล้ว ทำเอาบรรดาหนุ่มๆ 7DAYS CRAZY ออกอาการปลื้มสุดๆ ฝากคำขอบคุณพร้อมกับทำเพลงในแบบฉบับเวอร์ชั่นอะคูสติก เอาใจแฟนๆ กันอีกด้วย...






“เพลงนี้พวกเราทุกคนตั้งใจทำกันสุดฝีมือ ได้เห็นฟีดแบคจากแฟนๆ ชื่นชอบทั้งเพลงและเอ็มวี บอกชอบที่เพลงเราได้ถ่ายทอดเรื่องความรักในมุมมองเกี่ยวกับรอยสัก บางคนเคยเจอเหตุการณ์แบบในเพลงนี้ เคยสักชื่อแฟนแล้วก็เลิกรากันไป ส่วนการที่ได้พี่เก่งมาเล่นเอ็มวีให้ พี่เก่งเล่นได้เข้าถึงอารมณ์เพลง สื่อสารอารมณ์ออกมาได้ดี ได้คำชมแบบนี้พวกเราก็หายเหนื่อยครับ ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้วงเราตลอดครับ และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ตอนนี้วงเราก็ตั้งใจทำเพลง “รอยสักที่ถูกลืม” ในแบบฉบับเวอร์ชั่นอคูสติกให้ฟังกันด้วย เพราะเวอร์ชั่นออริจินัลจะเป็นเพลงช้าที่ดนตรีจะเข้มข้น แต่พอมาเวอร์ชั่นนี้ ก็ยังคงความเป็นป็อบร็อคอยู่ เราก็มีตัดซาวน์ดนตรีให้น้อยลง ฟังง่ายสบายมากขึ้น เริ่มจากโต้งมือกีตาร์ดีไซน์โครงดนตรีมาก่อน แล้วเราก็มาช่วยกันลงรายละเอียดเพลงอีกที จนลงตัวครับ อยากให้แฟนๆ ลองติดตามฟังอีกเวอร์ชั่นดูนะครับ พวกเราตั้งใจเต็มที่ หวังว่าทุกคนจะชอบกันครับ”





ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “รอยสักที่ถูกลืม” อะคูสติกเวอร์ชั่นได้ทาง รอยสักที่ถูกลืม Acoustic Ver. อีกหนึ่งเวอร์ชั่นเพราะๆ จากวง 7Days Crazy ได้ทาง https://youtu.be/C5642AuHDQA  , Facebook / YOUTUBE : 7 Days Crazy