รับบทสายเปย์ไม่ทันตั้งตัว “ฟลุค จิระ” ร้องช่วยด้วย โดนเมียปล้นเกือบแสนในวันครบรอบ

2021-11-05 15:00:36

รับบทสายเปย์ไม่ทันตั้งตัว “ฟลุค จิระ” ร้องช่วยด้วย โดนเมียปล้นเกือบแสนในวันครบรอบ

Advertisement

 
หลับก่อนไม่ได้เลย ! “ฟลุค จิระ” เจอ “แอปเปิ้ล” ปล้นเกือบแสน โอนซื้อรองเท้าหรูในวันครบรอบแต่งงาน 3 ปี พร้อมแท็กให้สามีเห็นเองนักเลงพอ

อีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่ปลูกต้นรักหอมหวานร่วมกันมานานถึง 14 ปี สำหรับพระเอกหนุ่ม “ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ” และภรรยาสาว “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” ซึ่งเมื่อวานนี้ (4 พ.ค. 2564) ก็เพิ่งจะครบรอบแต่งงาน 3 ปี ของทั้งคู่ไปหมาดๆ ซึ่งทางด้านหนุ่มฟลุคก็ไม่วายมีโมเมนต์น่าเอ็นดูปนน่าเห็นใจมาเล่าสู่แฟนๆ ฟัง หลังกลายเป็นสามีสายเปย์แบบไม่ทันได้ตั้งตัว

“นิวเคลียร์” นุ่งบิกินีสีสดใสเสิร์ฟแซ่บกระแทกตา สวยเซ็กซี่เกินต้านมาก 

“ปุ้มปุ้ย” สลัดผ้ากอดอึ๋มเซลฟี่อวดท้องโย้ จัดจ้านสะท้านวงการคุณแม่ตั้งครรภ์ 

“นิวนิว” เปิดจดหมาย “เติ้ล ธนพล” ส่งความคิดถึงจากเรือนจำ 






โดยล่าสุด “ฟลุค จิระ” ก็ได้แคปภาพโพสต์ของสาวแอปเปิ้ลที่ระบุข้อความว่า....“เพื่อให้สามีสบายใจ เนื่องในโอกาสวันครบรอบแต่งงาน 4/11/2021 เลยหยิบโทรศัพท์สามี มาโอนซื้อรองเท้าเรียบร้อยแล้ว ครบรอบแต่งงาน 3 ปี สามีถามมา 2 วันละ ว่าอยากได้อะไร ไม่มีเวลาซื้อเลย ไม่เป็นไร กดซื้อให้แล้วนะคะ อัพเฟซด้วย ตื่นมาคงดีใจแน่ๆ รักแหละ รักเสมอ 2 คู่ ขาวและดำ ต้องมีสี classic แท็กเองนักเลงพอ” และโพสต์ภาพการคุยไลน์ซื้อขายรองเท้าแบรนด์หรูลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นร้องให้ช่วยว่า... “ช่วยด้วยครับ โดนปล้นในวันครบรอบแต่งงานไปเกือบแสน เผลอนอนหลับก่อนเมียไม่ได้เลย #flukeappleanniversary” 

ขณะที่ทางด้าน “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” หลังจากที่เห็นโพสต์ดังกล่าวของสามีสุดที่รักแล้วนั้น ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “เห็นสามีคิดมาก เลยช่วยทำให้สบายใจ จะได้ไม่ต้องเดาให้ยาก happy anniversary นะคะสามีสุดที่รัก” งานนี้หนุ่มฟลุคก็ได้เข้ามาตอบกลับภรรยาสั้นๆ ว่า “ จ้า ไม่คิดมาก”





ขอบคุณอินสตาแกรม : fluke_jira , appleminiberry