“หญิงแย้” รีวิวบูสเตอร์เข็ม 3 สภาพคือตุย แนะใครจะฉีดโมเดอร์นา ลางานไว้เลย

2021-11-12 14:35:38

“หญิงแย้” รีวิวบูสเตอร์เข็ม 3 สภาพคือตุย แนะใครจะฉีดโมเดอร์นา ลางานไว้เลย

Advertisement

 
เข็มที่ 3 ก็คือตุยเย่ ! “หญิงแย้ นนทพร” รีวิวหลังบูสเตอร์โมเดอร์นา ไข้ขึ้น-ปวดเมื่อย เพลียทั้งตัว แนะใครจะไปฉีดโมเดอร์นาลางานไว้เลย

รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มที่ 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเจ้าแม่รีวิวคนดังอย่าง “หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข” ซึ่งเมื่อวานนี้ (11 พ.ย. 2564) สาวเจ้าก็ได้ออกมารีวิวหลังบูสเตอร์โมเดอร์นาเป็นเข็มที่ 3 ให้แฟนๆ ได้ทราบผ่านทางอินสตาแกรม 

“ญาญ่า” ปล่อยภาพเด็ดนอนรับลมชิลล์ๆ ริมทะเล ท่อนล่างแซ่บสะดุดตามาก 

ไม่แพ้กลางพิธี “เจนนี่” เผยลูกรู้งานไม่งอแง แต่พอจบงานสลบไปครึ่งวัน 

“นาย ณภัทร” อัพเดตภาพบ้านหลังใหม่ เห็นแค่รูปร่างก็รู้ว่าต้องอลังการ 





โดยงานนี้ “หญิงแย้” ก็ได้เผยอาการหลังรับวัคซีนผ่านทางไอจีสตอรี่ว่า “เมื่อวานไปฉีดบูสเตอร์เข็ม 3 มา ก็คือโมเดอร์นา โอ้โห คือปวดไปทั้งแขนเลย ตอนนี้ก็รู้สึกเหมือนไม่สบาย แบบรุมๆ เศร้า ดูสิจมูกฉันยังดำเลย ฮือ เป็นกำลังใจให้ฉันด้วยนะ ใครไปฉีดโมเดอร์นาควรจะลางานวันรุ่งขึ้นนะทุกคน”






ก่อนที่ต่อมาสาวเจ้าจะโพสต์ภาพในสภาพอ่อนอ่อนเพลียจากพิษไข้และมีเจลลดไข้แปะบนหน้าผาก ลงอินสตาแกรมและเขียนแคปชั่นบอกว่า... “สภาพ Moderna เข็ม 3 คือ ตุยเย่ !! ใครฉีดบูสเตอร์ควรลางานนะจ้ะ แก๊งที่ไปฉีดด้วยกัน 4-5 คนก็คือ ตุยหมด !! อาการก็คือ ปวดเมื่อยไปทั้งตัว ไข้ขึ้น เพลีย เพิ่งจะพอลุกไหวช่วงเย็นนี่แหละ ช่างต่างกับ Sinopharm 2 เข็มแรกจริง ๆ นั่นไม่รู้สึกอะไรเลย เอ๊ะ ! หรือว่า”

ซึ่งหลังจากที่สาวหญิงแย้ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมากทั้งให้กำลังใจ อวยพรให้หายไวๆ บ้างก็รีวิวอาการหลังรับวัคซีน และบ้างก็หวั่นไม่อยากฉีดเนื่องจากไม่อยากโดนพิษบูสเตอร์เข็มที่ 3 นั่นเอง



ขอบคุณอินสตาแกรม : yae_uunws