เลิกเหยียด เลิกบูลลี่ ! “อองตวน” ฉะอดีตพาร์ตเนอร์ เหยียด “ม้าม่วง-รอเรน” ลั่นเพศไหนก็คน

2021-11-17 11:25:27

เลิกเหยียด เลิกบูลลี่ ! “อองตวน” ฉะอดีตพาร์ตเนอร์ เหยียด “ม้าม่วง-รอเรน” ลั่นเพศไหนก็คน

Advertisement

 
ความคิดแบบนี้ไม่เหมาะที่จะร่วมงานด้วย “อองตวน ปินโต” ออกโรงป้อง “ม้าม่วง-รอเรน” หลังถูกอดีตพาร์ตเนอร์เหยียดเพศ ลั่นเพศไหนก็คน เลิกเหยียด-เลิกบูลลี่ !

เรียกได้ว่ากำลังโด่งดังและเป็นขวัญใจชาวโซเชียลน้อยใหญ่เลยก็ว่าได้ สำหรับอินฟลูเอ็นเซอร์ดาวรุ่งทางเฟซบุ๊กและติ๊กต๊อกอย่าง “ม้าม่วง” และ “รอเรน” ซึ่งล่าสุด CEO มือใหม่อย่างนักแสดงหนุ่ม “อองตวน ปินโต” ก็ได้คว้าตัวทั้งคู่มาร่วมไลฟ์สดเพื่อสร้างความบันเทิงและเรียกเสียงหัวเราะไปพร้อมกับการโปรโมตสินค้าของตัวเอง

“เคลลี่” ฉลองวันเกิด 51 ปี มีสาวสวยหุ่นดีข้างกาย หรืองานนี้หัวใจจะไม่ว่างแล้ว ? 

“ปู่ไพวงษ์” เผยโมเมนต์ดีต่อใจ “แอฟ-น้องปีใหม่” ร่วมอวยพรวันเกิด 

“ปุยฝ้าย-ตาม” ควงแขนเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ เพื่อความสิริมงก่อนวันวิวาห์  





แต่ทว่างานนี้ก็ไม่วายมีดราม่าเหยียดเพศทั้งคู่มาให้หนุ่มอองตวนได้ซัดเดือดจนได้ ซึ่งเมื่อวานนี้ (16 พ.ย. 2564) “อองตวน ปินโต” ก็ได้เผยภาพข้อความของชาวเน็ตรายหนึ่งที่ทักเข้ามาว่า... “ทำไมบอสเอากะเทยไปไลฟ์สดทำไมไม่เอาผู้หญิงสวยๆ คะ ไม่ขายแล้วเลิกขาย คนดูเขาไม่เข้าใจ” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแปคชั่นฉะเจ้าของข้อความดังกล่าวว่า...

“เลิกบูลลี่ เลิกเหยียด เลิกดูถูก เลิกเปรียบเทียบ ไม่ว่าเป็นเพศอะไร ก็คนเหมือนกัน



เหลือเชื่อนะครับว่าในยุคนี้จะยังมีคนที่มีความคิดแบบนี้… อย่างที่ผมได้พูดไปก่อนหน้านี้ว่าผมจะพยายามเป็นผู้บริหารที่ดีที่สุด และการสร้างแบรนด์ที่แข็งแรงต้องมีคนที่มีฝันและมีความคิดที่ไปในทิศทางเดียวกัน และต่อให้วันนี้การเติบโตของกาแฟ totem จะต้องช้าลงเพราะเราต้องเสีย partner ที่คิดต่างผมก็ยอม เพราะจุดยืนชัดเจนอยู่แล้ว มนุษย์เราเท่าเทียมกันทุกคน อย่าดูถูกคุณค่าของคนด้วยสถานะอะไรบางอย่างที่คุณตั้งเอาไว้ให้เขา ผมน้อมยอมรับทุกความคิดเห็นและพยายามพัฒนาเสมอ แต่เรื่องนี้ต้องขออนุญาตชี้แจงว่าอย่างไรก็ตามถ้ามีความคิดแบบนี้บริษัทผมคงจะไม่เหมาะที่จะร่วมงานด้วย อองตวน ปินโต Founder of TOTEM coffee.”


ซึ่งหลังจากที่หนุ่มอองตวนได้เผยข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก อาทิ “คนพิมพ์มาเนี่ยนะ... ได้กรองความคิดตัวเองบ้างมั้ยก่อนพิมพ์ โว่ยยยย”, “support ม้าม่วง เดี๋ยวอุดหนุนกาแฟนะคะ”, “ขอบคุณบอสที่เล็งเห็นด้วยใจคะ”, “รักพี่อองตวนก็แบบนี้ค่ะ บอกตรงๆว่าเป็นคนนึงที่ซับพอร์ตพี่อองตวนเพราะพี่เป็นพี่ รักเสมอนะ ”, “จริงค่ะ เพศไหนก็คนเหมือนกันค่ะ”, “แรงมากกก Thank you ka P,Antoine mindset you dee mak love you”, “Support ค่าาา เป็นกำลังใจให้ ส่วนตัวชอบพี่ๆเขามากอยู่แล้ว ดีใจที่ไ้ด้เห็นบอสให้ความสำคัญกับพวกเขา รอโปรเจ็คต่อๆไปนะคะ”, “เป็นกำลังใจให้ค่ะ เสียคนแบบนี้ไปดีแล้วค่ะ จะ2022 แล้ว ควรจะเปิดกว้างเรื่องแบบนี้ได้ตั้งนานแล้วนะคะ” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : antoine_pinto