"มดดำ" ยัน รักนะน้องนะ พุ่งตัวกอดทันที !! "กัน นภัทร" ขุ่นเคืองไม่ดูรายการ พร้อมเคลียร์ปมค้างคาใจ (มีคลิป)

2021-11-17 12:35:46

"มดดำ" ยัน รักนะน้องนะ พุ่งตัวกอดทันที !! "กัน นภัทร" ขุ่นเคืองไม่ดูรายการ พร้อมเคลียร์ปมค้างคาใจ (มีคลิป)

Advertisement


"มดดำ" ยัน รักนะน้องนะ พุ่งตัวกอดทันที !! "กัน นภัทร" ขุ่นเคืองไม่ดูรายการ "แฉ" ไปพักหนึ่ง พร้อมเคลียร์ปมค้างคาใจ ดารารุ่นพี่กระทำอย่างคนไม่รู้จักกันมาก่อน



หลายคนคงสงสัยกับความสัมพันธ์ของพี่น้องสองคนนี้ที่อยู่ดีๆ ก็ห่างเหินหมางเมินไม่สนใจกันไปพักหนึ่ง สำหรับ "มดดำ คชาภา" กับน้องร้องหนุ่ม "กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" ล่าสุด ทั้งคู่ได้ออกมาเคลียร์ใจกลางรายการ "แฉ" ขณะที่นักร้องเสียงนุ่มเดินทางมาโปรโมตเพลงใหม่ "ไม่ได้อยากลืม" ด้าน "กัน" เผยว่า ไม่ดูรายการไปพักใหญ่ หลังน้อยใจที่ฝั่ง "มดดำ" พูดปมความรักครั้งเก่าราวกับไม่รู้จักตน 





โดย "กัน นภัทร" ได้มาเล่าเรื่องราวผ่าน รายการแฉ ที่มี มดดำ คชาภา, น็อต วรฤทธิ์ และ แจ็ค แฟนฉัน เป็นพิธีกร เมื่อ "กัน" ร้องเพลงเสร็จ "มดดำ" ก็พูดออกมาว่าวันนี้ฉันเป็นพิธีกรร่วมให้ แจ็คและน็อตเป็นพิธีกรหลักไป ซึ่งแจ็คถามว่าทำไมล่ะ "มดดำ" จึงตอบไปว่า "มันงอนฉัน" พร้อมกับโผเข้ากอด "กัน" ในทันที 





จากนั้น "แจ็ค" ได้พูดโปรยว่าทั้งสองคนเคยมีเหตุการณ์งอนกันด้วยเกิดอะไรขึ้น ซึ่ง "กัน" ได้บอกว่าไม่มีอะไรแล้วแค่น้อยใจเฉยๆ "ว่าทำไมตั้งแต่เข้าวงการมาเจอพี่เอ ศุภชัย เจอพี่มดดำ พี่น่าจะเข้าใจผม พี่น่าจะรู้จักผม เขาคือพี่ของเรา บางมุมน่าจะพูดแทนความรู้สึกของเราบ้าง" ฝั่ง "มดดำ" ได้ฟังก็ก็หน้าเหวอพร้อมพุ่งตัวโผเข้าไปกอดอีกที แต่ทั้งคู่ก็ยืนยันว่าไม่มีอะไรไม่ได้งอนกันแล้ว  



ซึ่งในสตอรี่ไอจี "มดดำ" ก็ได้โพสต์บอกถึงความสัมพันธ์ที่ยังแนบแน่นกันเหมือนเดิมว่า "รักน้องนะ รักเสมอ" แสดงถึงความรู้สึกที่ลึกๆ ก็ยังคงรักหนุ่ม "กัน" ดังเช่นในวันวาน