แซ่บไฟลุก “อ้อม พิยดา” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดผิวออร่า โชว์รอยสักเตะตา

2021-11-17 12:55:45

แซ่บไฟลุก “อ้อม พิยดา” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดผิวออร่า โชว์รอยสักเตะตา

Advertisement

 
นานๆ เห็นที “อ้อม พิยดา” สลัดผ้าโชว์เซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ อวดผิวออร่า รอยสักเตะตา แซ่บไฟลุกมาก

โกยยอดไลก์และคอมเมนต์ไฟลุกไปแบบถล่มทลายเลยทีเดียว สำหรับผู้จัดและนักแสดงสาวคนเก่ง “อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล” ที่ล่าสุดได้แท็กทีมครอบครัวลากกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนดื่มด่ำบรรยากาศชิลล์ๆ ที่ทะเล จ.พังงา

เลิกเหยียด เลิกบูลลี่ ! “อองตวน” ฉะอดีตพาร์ตเนอร์ เหยียด “ม้าม่วง-รอเรน” ลั่นเพศไหนก็คน 

“เคลลี่” ฉลองวันเกิด 51 ปี มีสาวสวยหุ่นดีข้างกาย หรืองานนี้หัวใจจะไม่ว่างแล้ว ? 

“ปู่ไพวงษ์” เผยโมเมนต์ดีต่อใจ “แอฟ-น้องปีใหม่” ร่วมอวยพรวันเกิด 





ซึ่งแน่นอนว่างานนี้คุณแม่ลูกหนึ่งวัยเลข 4 ก็ไม่พลาดที่จะเสิร์ฟภาพแซ่บให้เหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ได้ฮือฮาตาลุกวาว กับซีนที่ไม่ค่อยมีมาให้เห็นบ่อย โดยงานนี้ “อ้อม พิยดา” ก็ได้โพสต์ภาพสวมชุดว่ายน้ำตัวน้อย นั่งหันหลังนั่งห้อยขาชมวิวทะเลแบบชิลล์ๆ เผยให้เห็นผิวขาวออร่า และรอยสักบริเวณเอวอย่างชัดเจน พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้เขียนแคปชั่นกำกับไว้ว่า “อ่าาา เอาซะหน่อย เดี๋ยวตกเทรนชุดว่ายน้ำ พี่แอร์ อย่าว่านะคะ พอดีพ่อไม่อยู่แล้วค่ะ 555”

โพสต์ภาพดังกล่าวไปได้ไม่ทันก็ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามากระหน่ำกดไกล์ และคอมเมนต์แซวความแซ่บในวัย 46 ของสาวอ้อมกันสนั่นเลยทีเดียว เช่น “โอ้ยๆๆๆๆๆๆ อยากตีก้นนนนนน”, “ไม้เรียวพร้อมๆๆ”, “ไฟลุกกกกกค่ะ ”, “เป๊ะมากพี่”, “วิ๊ดดดด หันหน้ามาหน่อยคร่า”, “wow”, “หุ่นดีมากค่ะ”, “Nice shot ka สวยมากค่”, “ไฟลุกแล้วค่าแม่”, “กรี๊ดดดดดดดดดนายแม่แซ่บมากค่า aomphies กำยาดมแล้วค่า”, “Omggggg แซ่บทะเลไฟลุกแล้วค่า สวยมากเลยค่า”, “แซ่บหลาย ขอภาพข้างหน้าโหน่ยยยยยย”ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : aomphiyada