“ออย ธนา” เล่าชีวิตเด็กบ้านนอก ตาสอนล้มแล้วต้องลุกให้ไว ก่อนทิ้งท้าย ‘คิดถึงบ้านจัง’ (มีคลิป)

2021-11-17 14:20:16

“ออย ธนา” เล่าชีวิตเด็กบ้านนอก ตาสอนล้มแล้วต้องลุกให้ไว ก่อนทิ้งท้าย ‘คิดถึงบ้านจัง’ (มีคลิป)

Advertisement

 
แฟนๆ แห่เติมกำลังใจให้ “ออย ธนา” หลังเปิดภาพบ้านต่างจังหวัด เล่าชีวิตเด็กบ้านนอก พร้อมเผยคำสอนคุณตา เป็นผู้ชายล้มแล้วต้องลุกให้ไว ก่อนทิ้งท้าย ‘คิดถึงบ้านจัง’

เรียกได้ว่ากำลังเป็นที่จับตามองอยู่ไม่น้อยสำหรับสถานะความสัมพันธ์ของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “ออย ธนา สุทธิกมล” และภรรยาสาว “เธอ รวรีย์” หลังจากที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้ออกมาเปิดใจผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าชีวิตคู่กำลังมีปัญหากันจริงและตอนนี้ทั้งคู่กำลังถอยเพื่ออกมามองปัญหากันอยู่ และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ก็ทำเอาเกิดคำถามและความสงสัยอีกครั้งว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังดีอยู่หรือไม่ ? เพราะเมื่อวันคล้ายวันเกิดของภรรยาที่ผ่านมา ไม่เห็นหนุ่มออยร่วมงานและโพสต์อวยพรสาวเธอแต่อย่างใด

ภรรยา “ออย ธนา” เผยปีนี้สอนอะไรหลายอย่าง ในวันที่แย่ทำให้รู้ว่าใครที่รักและเป็นห่วง 

แซ่บไฟลุก “อ้อม พิยดา” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดผิวออร่า โชว์รอยสักเตะตา 

เลิกเหยียด เลิกบูลลี่ ! “อองตวน” ฉะอดีตพาร์ตเนอร์ เหยียด “ม้าม่วง-รอเรน” ลั่นเพศไหนก็คน
 




ล่าสุด “ออย ธนา” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคุณตาพร้อมกับเปิดข้อความเล่าย้อนชีวิตตอนเป็นเด็กบ้านนอก พร้อมกับเผยคำสอนของคุณตาผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...

“ผมเป็นเด็กบ้านนอก บ้านผมอยู่ต่างจังหวัด อยู่หน้าสถานีรถไฟคลองตาคต รถไฟวิ่งผ่านทีบ้านสะเทือน เพราะเป็นบ้านไม้ยกสูงบ้านผมไม่ได้รวย พอมีพอกิน ทำไร่ทำสวน ขี่จักรยานไปโรงเรียน ไปกลับก็ 14 กิโล ยายกับตาชอบทำบุญวัดอยู่ห่างจากบ้าน 5 กิโล เดินไปเรื่อยๆ ก็ถึง ตาทำงานหนักมาตลอดชีวิต ตาเป็นนายชั่ง หลังปลดเกษียณก็ยังหาทำต่อที่นู่นที่นี่ คงเพราะหาอะไรทำตลอดเลยแข็งแรง ตอนที่ยายกับแม่เสีย ตาบอกให้เข้มแข็ง เป็นผู้ชาย ล้มแล้วต้องลุกให้ไว คนข้างหลังรอเราอยู่ เลือดของตามันคงมีอยู่ในตัวผมบ้างล่ะ …คิดถึงบ้านจัง…………. #เด็กบ้านนอกคนนึง #มาไกลมากจากตรงนั้น” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพร้องและแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้กับเจ้าตัวอย่างคับคั่ง





ขอบคุณอินสตาแกรม : oilthana