“ปุ้มปุ้ย” ไม่เคยรู้จัก “กัน” ฝากใช้วิจารณญาณสักนิด ไม่ใช่โยงกันเองแล้วมาด่าว่าหิวแสง ! (มีคลิป)

2021-11-17 15:35:48

“ปุ้มปุ้ย” ไม่เคยรู้จัก “กัน” ฝากใช้วิจารณญาณสักนิด ไม่ใช่โยงกันเองแล้วมาด่าว่าหิวแสง ! (มีคลิป)

Advertisement

 
แม่ออกโรงแล้ว “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ฟาดเบาๆ ปมเคยเดท “กัน นภัทร” ฝากไว้ให้คิดก่อนโยงใช้วิจารณญาณสักนิด ไม่ใช่โยงกันเองแล้วมาด่าว่า หิวแสง !

เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่โซเชีลมีการขุดคลิปเก่ามาเล่าใหม่ เมื่อครั้งที่ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ภรรยาสาวสุดแซ่บของนักร้องหนุ่ม “กวินท์ ดูวาล” เคยเปิดปากให้สัมภาษณ์กับทางรายการ “แฉ” ในทำนองว่าก่อนที่จะเจอกับหนุ่มกวินท์นั้น สาวเจ้าเคยกับออกเดทกับหนุ่มในวงการคนหนึ่ง มีดีกรีเป็นเดอะสตาร์แต่ไม่ได้โด่งดังมาก แต่ทว่าชอบทำตัวเรื่องเยอะ ต้องดูแลตัวเอง ตัวใส่หมวกปิดหน้าปิดตา ซึ่งพอเล่าจบสาวปุ้มปุ้ยก็ได้มีการกระซิบบอกพิธีกร ซึ่งทางด้าน “มดดำ คชาภา” ก็ได้ตอบรับในเชิงว่า “ใช่มั้ย ที่ชอบทำตัวเป็นเทวดาใช่มะ ลืมตัวเนาะ ต๊ายตาย ฉันเคยได้ยินผู้หญิงหลายคนเล่าแบบนี้กันจริงๆ”

ไม่ถูกใจคำถาม ? "กัน นภัทร" เหวี่ยงใส่พิธีกร !! ชาวเน็ตแห่เทียบสกิลไม่ถึง "มารี"

"มดดำ" ยัน รักนะน้องนะ พุ่งตัวกอดทันที !! "กัน นภัทร" ขุ่นเคืองไม่ดูรายการ พร้อมเคลียร์ปมค้างคาใจ

“ออย ธนา” เล่าชีวิตเด็กบ้านนอก ตาสอนล้มแล้วต้องลุกให้ไว ก่อนทิ้งท้าย ‘คิดถึงบ้านจัง’ 






ซึ่งจากกระแสคลิปดังกล่าวก็ทำเอาชาวเน็ตจำนวนมากโยงไปถึงนักร้อง-พระเอกหนุ่ม “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” หรือ “กัน เดอะสตาร์ 6” กันอย่างคับคั่ง จนกลายเป็นดราม่าร้อนกระฉ่อนโซเชียล

และล่าสุดสืบเนื่องจากกรณีนี้ทางด้านพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง “มดดำ คชาภา” ก็ได้ชี้แจงในรายการ “แฉ” เทปล่าสุดที่หนุ่มกันมาออกรายการแล้วว่า ไม่ใช่ “กัน นภัทร” ยืนยันว่าทั้งสองคนไม่เคยรู้จักกันมากก่อน ซึ่งหนุ่มที่สาวปุ้มปุ้ยเคยเดทนั้นเป็นเดอะสตาร์รุ่นหลังๆ และตอนนี้ไม่ได้อยู่ในวงการแล้ว



ขณะที่ทางด้าน “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ก็ได้การแชร์ภาพเทปรายการลงไอจีสตอรี่ พร้อมกับเขียนแคปชั่นฟาดๆ และฝากให้คนที่ชอบโยงได้ฉุกคิดสักนิดว่า... “ขอบคุณชาวเน็ตที่ให้ความสนใจคุณแม่อยู่ตลอดนะคะ ฝากไว้ให้คิดกันด้วยนะคะ ก่อนแชร์หรือก่อนจะเชื่อมโยงรบกวนใช้วิจารณญาณนิดนึง เชื่อมโยงกันเองแล้วก็มีคอมเมนต์มาด่าว่าหิวแสง เอ้อ งงเด้อ มันย้อนแย้งนะ อยู่เฉยๆ ก็โดน”


ขอบคุณอินสตาแกรม : pantipa.a