ชาวเน็ตโผล่เมนต์กลางไอจีคุณปู่ อยากให้ “แอฟ-สงกรานต์” คืนดีกัน แต่มีคนเสียงแตกบอกเป็นแบบนี้ดีแล้ว

2021-11-17 16:50:25

ชาวเน็ตโผล่เมนต์กลางไอจีคุณปู่ อยากให้ “แอฟ-สงกรานต์” คืนดีกัน แต่มีคนเสียงแตกบอกเป็นแบบนี้ดีแล้ว

Advertisement

 
ควรมูฟออนกันได้แล้ว ชาวเน็ตคอมเมนต์กลางไอจี “ปู่ไพไวงษ์” อยากให้ “แอฟ-สงกรานต์” คืนดีกัน แต่มีหลายเสียงแตกผสมโรงบอกเป็นแบบนี้ดีแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นภาพน่ารักและแสนดีต่อใจแฟนคลับไม่น้อย หลังจากที่เมื่อวานนี้ (16 พ.ย. 2564) “คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์” ได้เผยยภาพน่ารักปนอบอุ่น “น้องปีใหม่” และอดีตลูกสะใภ้ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” มาร่วมทานข้าวและสวัสดีคุณปู่ในวันคล้ายวันเกิดพร้อมหน้าคุณย่าของน้องปีใหม่ และ “อามิ้นต์-อาภูผา”

“ปู่ไพวงษ์” เผยโมเมนต์ดีต่อใจ “แอฟ-น้องปีใหม่” ร่วมอวยพรวันเกิด 

“สงกรานต์” เผยภาพอบอุ่นวันเกิด “พ่อไพวงษ์” พร้อมหน้าว่าที่สะใภ้ “แมท-มิ้นต์”

“ปุ้มปุ้ย” ไม่เคยรู้จัก “กัน” ฝากใช้วิจารณญาณสักนิด ไม่ใช่โยงกันเองแล้วมาด่าว่าหิวแสง ! 

“ออย ธนา” เล่าชีวิตเด็กบ้านนอก ตาสอนล้มแล้วต้องลุกให้ไว ก่อนทิ้งท้าย ‘คิดถึงบ้านจัง’ 






ซึ่งหลังจากที่คุณปู่ได้เผยโพสต์สุดน่ารักดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดและชื่นชมความน่ารัก อบอุ่นของโมเมนต์ดังกล่าวกันอย่างคับคั่ง



แต่ทว่างานนี้ก็ยังมีชาวเน็ตไม่มูฟออนเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของคุณปู่ไพวงษ์ว่า “อยากให้พี่สงกรานต์กับพี่แอฟคืนดีกันจังเลยค่ะ” ก่อนจะมีคนอื่นๆ เข้ามาคอมเมนต์ผสมโรงเห็นดีเห็นงามด้วย เช่น “+1000 ค่ะ”, “+ ล้านค่า”, “จริงค่ะ เลิฟมาก ”, “+++++ด้วยคนค่ะ”

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ยังมีบางส่วนที่ไม่เห็นด้วย และมองว่าแยกกันอย่างนี้ดีต่อทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว แม้จะไม่ได้ครองคู่กันก็ยังเหลือมิตรภาพดีๆ ให้กันอยู่ และบางคนก็มองว่าคอมเมนต์ในลักษณะที่ไม่มูฟออนควรจะหมดไปได้แล้ว เพราะเกรงใจปู่ไพรวงษ์ อาทิ “อย่างนี้อาจดีต่อทั้งสองฝ่ายมากกว่า”, “เลิกกันแต่มิตรภาพยังคงอยู่เสมอ”, “ เมื่อไหร่คอมเมนต์แบบนี้จะหมดไป”, “ใช้ค่ะเห็นด้วย อย่าเม้นอะไรเเบบนี้เลย ให้เกียรติเขาด้วยค่ะ”, “แบบนี้ดีแล้วค่ะ”, “เกรงใจคุณปู่ กับพี่แอฟ อย่าโพสแบบนี้เลยเนาะ แบบนี้เราว่าดีแล้ว”



ขอบคุณอินสตาแกรม : pv_bonanza , aff_taksaorn