“นิ้ง ณิชชยาณัฐ” ปัดฝุ่นเจอเก่าสมัยฮอต พร้อมเผยอยากกลับไปเล่นละคร (มีคลิป)

2021-11-17 18:20:07

“นิ้ง ณิชชยาณัฐ” ปัดฝุ่นเจอเก่าสมัยฮอต พร้อมเผยอยากกลับไปเล่นละคร (มีคลิป)

Advertisement

 
แฟนๆ แห่ลุ้นให้กลับมา “นิ้ง ณิชชยาณัฐ” ปัดฝุ่นเจอภาพเก่าสมัยฮอต คิดถึงวันวาน เผยร่างกายแข็งแรงอยากกลับไปเล่นละคร

ถึงแม้ว่าจะโบกมือลาวงการบันเทิงผันตัวไปเป็นนางฟ้าสายการบิน แต่ทว่าอดีตนางเอกสาวคนดังอย่าง “นิ้ง ณิชชยาณัฐ ศิริพงศ์ปรีดา” หรือ “นิ้ง กุลสตรี” ก็ยังคอยคอยอัพเดตชีวิตและการรักษาตัวจากอาการป่วยให้แฟนๆ ที่คิดถึงได้ติดตามผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่เสมอ

ชาวเน็ตโผล่เมนต์กลางไอจีคุณปู่ อยากให้ “แอฟ-สงกรานต์” คืนดีกัน แต่มีคนเสียงแตกบอกเป็นแบบนี้ดีแล้ว 

“ปุ้มปุ้ย” ไม่เคยรู้จัก “กัน” ฝากใช้วิจารณญาณสักนิด ไม่ใช่โยงกันเองแล้วมาด่าว่าหิวแสง ! 

แซ่บไฟลุก “อ้อม พิยดา” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดผิวออร่า โชว์รอยสักเตะตา 




อย่างล่าสุด (17 พ.ย. 2564) สาวเจ้าก็ได้เปิดกรุภาพเก่าครั้งที่ยังเป็นทำงานในวงการ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นเผยว่า... “ปัดฝุ่นตู้หนังสือ พบภาพจาก magazine #สมัยกล้องฟิล์ม #สมัยBotoxยังไม่มี #แปลกตาดี #คิดถึง ร่างกายแข็งแรง อยากกลับไปเล่นละคร เป็น... แม่ Cr. by Front magazine”

ซึ่งงานนี้ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับน้อยใหญ่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้หายป่วย และรอลุ้นที่จะได้ชมผลงานของสาวนิ้งอีกครั้งกันอย่างล้นหลาม อาทิ “ตอนเด็กๆเจอหนังสือเขียนว่าพี่นิ้งมีชื่อเวียดนามว่าเบหักกุงด้วย จำไม่ได้ว่าหนังสืออะไร พี่นิ้งคือดาราหญิงแค่สองคนที่หนูซื้อโปสเตอร์มาติดฝาบ้าน หายแล้วอยากให้มาเล่นละครอีกค่ะ”, “รับบทไหน พี่นิ้งก็คือ นางเอกตลอดกาลค่ะ”, “อยากให้แข็งแรงและกลับมารับละครอีก”, “หน้าตาไม่เปลี่ยนเลยค่ะ”, “คิดถึงแม่เพ็ง แห่งรัตนโกสินทร์ค่ะ”, “ต้องเป็นแม่ที่แซบมาก…รักษาสุขภาพให้แล้วค่ะ แฟนๆรออยู่ไม่ต้องกังวล”, “หายไวๆ นะครับพี่ รอชมผลงานพี่นะครับ”, “อยากเห็นพี่นิ้งเล่นละครอีกค่ะ เริ่มจากเป็นแขกรับเชิญรายการ หรือคุยกับแฟนคลับผ่าน Clubhouse ก็ได้นะคะ” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : nichayanahts