หวงแล้วหนึ่ง “ก้อย” อวดแซ่บเก่ง จน “นิกกี้” บ่นอุบใส่แต่บิกินี

2021-11-18 12:55:33

หวงแล้วหนึ่ง “ก้อย” อวดแซ่บเก่ง จน “นิกกี้” บ่นอุบใส่แต่บิกินี

Advertisement

 
“ก้อย อรัชพร” นุ่งชุดว่ายน้ำโชว์เซ็กซี่เบาๆ แต่ “นิกกี้ ณฉัตร” อาการหวงกำเริบ บ่นอุบใส่แต่บิกินี !

เรียกได้ว่ามีโมเมนต์น่ารักชวนยิ้มตามมาให้แฟนๆ ได้ฟินอยู่ต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับ “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” และหวานใจสาว “ก้อย อรัชพร โภคินภากร” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะแท็กทีมก๊วนเพื่อนลากกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนชิลล์ๆ ที่อเมกิรา ก่อนกลับมาพักผ่อนดื่มด่ำบรรยากาศธรรมชาติกันต่อที่ภูเก็ต

“ชอว์น-คามิลา” ประกาศยุติสัมพันธ์ ปิดฉากรักหวานกว่า 2 ปี 

เพิ่งได้ตรวจ “แก้มบุ๋ม” ดีใจไม่ไหว ฟาดรางวัลใหญ่ รับทรัพย์ 5 หลัก 

ชาวเน็ตโผล่เมนต์กลางไอจีคุณปู่ อยากให้ “แอฟ-สงกรานต์” คืนดีกัน แต่มีคนเสียงแตกบอกเป็นแบบนี้ดีแล้ว




ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ “นิกกี้-ก้อย” ก็ไม่วายเสิร์ฟภาพหวานกรุบให้แฟนๆ ได้ชมแบบหนำใจทั้งทริปในและต่างประเทศ แถมยังไม่วายมีโมเมนต์หวงออกสื่อมาให้ได้แฟนคลับน้อยใหญ่ออกโรงแซวกันอีกต่างหาก โดยเมื่อวานนี้ (17 พ.ย. 2564) “นิกกี้ ณฉัตร” ก็ได้เผยภาพคู่กับสาวก้อยในขณะที่แฟนสาวอยู่ในชุดว่ายน้ำลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นแอบบ่นเบาๆ ว่า “เห้อ ใส่เเต่บิกินี” ทำเอางานนี้บรรดาแฟนๆ ต่างพากันเข้ามากดไลก์รัวๆ จนทะลุแสน และคอมเมนต์แซวความน่ารักปนหวงของหนุ่มนิกกี้กันสนั่น อาทิ

“นายหญิงเซ็กซี่มากกก”, “พี่ก้อยสวยมาก รูปคู่ที่รอคอย”, “ลูกพี่ก็ใส่มั่งจะได้ไม่เสียเปรียบ”, “วันนี้ลงเองเลย”, “แฟนใครไม่รู้น่ารักเซ็กซี่ที่สุด”, “พี่ก้อยสวยมากกกก พึ่งเคยเห็นแบบนี่เซ็กซี่มากกกกกกกกกกกก”, “หวงแหละ”, “แล้วชอบม่ายละ”, “หวงสุดที่รักกกกก”, “มีคนหวงแล้วหนึ่ง”, “ก็รักไปแล้วไงงง แบบไหนก็ต้องรัก” ฯลฯ






ขอบคุณอินสตาแกรม : nickynachat , goyyog