“โดม จารุวัฒน์” แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียคุณย่า เผยชีวิตคนเรามันเปราะบางเหลือเกิน

2021-11-18 16:10:20

“โดม จารุวัฒน์” แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียคุณย่า เผยชีวิตคนเรามันเปราะบางเหลือเกิน

Advertisement

 
หลับให้สบายนะหม่าม้า “โดม จารุวัฒน์” โพสต์เศร้าสูญเสียคุณย่า เผยด้วยภาระและหน้าที่ทำให้ไม่ได้เจอกันนาน จนลืมไปว่าชีวิตคนเรามันเปราะบางเหลือเกิน

ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับพากันเศร้า คอมเมนต์ส่งกำลังใจและแสดงความเสียใจกับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม” หรือ “โดม เดอะสตาร์ 8” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (18 พ.ย. 2564) เจ้าตัวได้ออกมาเผยข่าวเศร้าว่าได้สูญเสียคุณย่าที่เจ้าตัวนั้นเรียกว่าหม่าม้าไปอย่างไม่มีวันกลับ

ปีละรูป “ปันปัน” เสิร์ชอตหวาน ควงแขนแฟนหนุ่มออกงานคู่ สวยหล่อกินกันไม่ลง 

โลกสวยไปไกลๆ “แทค” แพลนเปิดค่ายหนังโป๊ ลั่นถูกกฎหมายเมื่อไหร่เปิดแน่ๆ 

“ชอว์น-คามิลา” ประกาศยุติสัมพันธ์ ปิดฉากรักหวานกว่า 2 ปี





โดยงานนี้ “โดม จารุวัฒน์” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมคู่กับหม่าม้าลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเล่าซึ้งปนเศร้าผ่านทางแคปชั่นว่า...

“ส่วนหนึ่งในผู้หญิงคนนี้ อยู่ในตัวผมมาเสมอ ผมรักการฟังเพลง ชอบร้องเพลง ก็เพราะหม่าม้าชอบเปิดเพลง พาไปซื้อเทปหลังเลิกเรียน วิ่งขอลายเซ็นต์ศิลปินไปกับผม ยืนเต้นเพลงบาซูอยู่หน้าเวทีกับผม ผลักผมขึ้นไปยืนบนเวทีฝึกให้กล้าแสดงออก แล้วในวันที่ผมมีอัลบั้มเป็นของตัวเอง หม่าม้าก็ถอยเครื่องเล่นซีดีใหม่ แกบอกว่าจะได้เปิดอัลบั้มของหลานชายฟังทุกวัน




ด้วยภาระและหน้าที่ ผมไม่ได้ไปเจอหม่าม้านานมากแล้ว จนบางทีก็ลืมไปว่า ชีวิตคนเรามันเปราะบางเหลือเกิน หลับให้สบายนะหม่าม้า หลังจากนี้ ลูกรู้แล้วว่าถ้าลูกร้องเพลงที่ไหนก็แล้วแต่ อย่างน้อยก็มีหม่าม้าเป็นแฟนคลับรอฟังอยู่แถวหน้าสุดแน่นอน”

ทาง New Online ก็ขอเป็นกำลังใจและแสดงความเสียใจกับโดมและครอบครัว มา ณ โอกาสนี้ ด้วยนะคะ



ขอบคุณอินสตาแกรม : domejaruwat