“น้ำเพชร” ปรี๊ดคนเสนองาน 1 ชม. 3 แสน ไม่วายโดนด่าซ้ำตกอับ-เล่นตัวเยอะ ! (มีคลิป)

2021-11-19 10:20:04

“น้ำเพชร” ปรี๊ดคนเสนองาน 1 ชม. 3 แสน ไม่วายโดนด่าซ้ำตกอับ-เล่นตัวเยอะ ! (มีคลิป)

Advertisement

 
ทั้งตัวศัลยกรรมมาเกือบ 6 ล้านควรเรียกเท่าไหร่ดี ? “น้ำเพชร ฏีญาภาร์” สุดทนฟาดเข้าให้ คนเสนองานสบาย 1 ชม. รับ 3 แสน พอโดนตอกกลับแซ่บ ดันด่าซ้ำตกอับ-เล่นตัวเยอะ !
เรียกได้ว่าแอบขำไปกับการตอกกลับของนางงามสาว “น้ำเพชร ฏีญาภาร์ กฤษณสุววรณ” ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (18 พ.ย. 2564) เจ้าตัวได้เปิดแชทแฉพฤติกรรมของหญิงสาวรายหนึ่งที่ตอนแรกอ้างอยากจะติดต่องาน แต่พอคุยไปคุยมาดันเสนองานสบาย 1 ชม. รับเงิน 3 แสน

“เคลลี่” เคลียร์ชัดแล้ว สาวสวยในวันเกิดใช่รักใหม่หรือเปล่า ? 

สุดเปรี้ยง “ปาล์มมี่” ขึ้นบิลบอร์ดยักษ์กลางไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์ก 

หวงแล้วหนึ่ง “ก้อย” อวดแซ่บเก่ง จน “นิกกี้” บ่นอุบใส่แต่บิกินี 





โดยภายในแชทหญิงสาวรายนี้ก็ได้อ้างว่าได้รับคอนแท็คของสาวน้ำเพชรมาจากผู้จัดการส่วนตัว และบอกว่ามีผู้ใหญ่สนใจในตัวน้ำเพชรเธอเลยมาทาบทาม พร้อมทั้งเสนอเงินให้ 5 หลัก ทำงานแบบสบายๆ 1 ชม. หรือทางน้ำเพชรอยากเรียกเท่าไหร่ก็สามารถพูดคุยได้

ทำเอางานนี้ “น้ำเพชร ฏีญาภาร์” สวนกลับแบบทั้งแซ่บทั้งขำในเชิงว่า ตอนนี้เธอทำธุรกิจขายมะม่วงน้ำปลาหวาน ขายดิบขายดีไม่จำเป็นต้องรับงานอย่างว่า แถมยังโวยกลับอีกว่าเธอนั้นศัลยกรรมทั้งตัวมาถึง 5.95 ล้าน หากจะให้เรียกจริงๆ ต้องได้เรียกเท่าไหร่ถึงจะคุ้ม



ซึ่งพอสาวน้ำเพชรตอกกลับไปแบบนี้แล้ว ทางหญิงสาวผู้ติดต่องานก็ด่ากลับสาวน้ำเพชรว่า “รับไม่รับก็บอกมาค่ะ ไม่เห็นต้องกวนตีนเลย ก็แค่นางงามตกอับ ไม่มีใครเอา อย่าเล่นตัวเยอะเลยค่ะ พี่เตือนไว้ก่อน” ทางด้านน้ำเพชรก็ได้ปิดท้ายประโยคสนทนาสุดลั่นชวนฮาว่า “เอ๊า อิปอบนิแหมะ ไปๆ เซาๆ ไป” ทำเอางานนี้เหล่าแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ทั้งเดือดแทน และกลั้นขำไม่ไหวกับการตอกกลับของสาวน้ำเพชรกันสนั่นเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : petchteeyapar