“แพนเค้ก” ควง “สารวัตรหมี” พร้อม 2 ครอบครัว เป็นเจ้าภาพทอดกฐินเติมพลังบุญ

2021-11-19 15:15:08

“แพนเค้ก” ควง “สารวัตรหมี” พร้อม 2 ครอบครัว เป็นเจ้าภาพทอดกฐินเติมพลังบุญ

Advertisement

 
แฟนๆ แห่อนุโมทนาบุญ “แพนเค้ก เขมนิจ” ควงแขน “สารวัตรหมี” พร้อม 2 ครอบครัว เป็นเจ้าภาพทอดกฐินเติมพลังบุญ พร้อมลงแรงขัดห้องน้ำไล่ความไม่ดี

เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่สายบุญอีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ที่หากใครได้ติดตามสาวเจ้าอยู่ต่อเนื่องก็จะเห็นว่าสาวแพนเค้กขยันขยันเดินสายทำบุญ และนำกุศลมาฝากแฟนๆ อยู่เสมอ

โซฮอตมาก “ซาร่า” ปล่อยเซ็กซี่รัวๆ 10 ชอต ลูก 2 แต่ยังสวย แซ่บ สุดเป๊ะ 

ชุดว่ายน้ำหลบไป “แซมมี่” แต่งชุดไทยห่มสไบโชว์เซิร์ฟโต้คลื่นรับวันลอยกระทง 

“น้ำเพชร” ปรี๊ดคนเสนองาน 1 ชม. 3 แสน ไม่วายโดนด่าซ้ำตกอับ-เล่นตัวเยอะ ! 





อย่างล่าสุด (18 พ.ย.2564) “แพนเค้ก เขมนิจ” ก็แท็กทีมแฟนหนุ่ม “สารวัตรหมี ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” พร้อมครอบครัวทั้ง 2 ฝั่ง เดินทางไปเป็นเจ้าภาพในการทอดกฐินที่วัดไตรราษฎร์สามัคคี อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ แน่นอนว่างานนี้นางเอกสาวก็ไม่พหพลาที่จะเก็บบรรยากาศการทำบุญมาฝากให้แฟนๆ ได้ชมอีกเช่นเคย พร้อมกันนี้สาวแพนเค้กก็ยังได้เผยข้อความสุดอิ่มเอมหลังได้ทำบุญใหญ่ผ่านทางอินสตาแกรมไว้ว่า... “เจ้าภาพกฐินปีนี้ ที่วัดไตรราษฎร์สามัคคี จังหวัด ศรีสะเกษค่ะ อบอุ่นเหมือนเดิม มาเพิ่มเติมพลังบุญกันค่ะ #อนุโมทนาบุญกับทุกท่านนะคะ” , “สุขใจ สดใสรับบุญกันค่ะ อนุโมทนาบุญกับทุกท่านนะคะ #ครอบครัวเปรมานนท์ #ครอบครัวจามิกรณ์ ”



และนอกจากนี้แล้ว ทั้งสาวแพนเค้ก สารวัตรหมี พร้อมด้วยครอบครัว ก็ยังลงแรงทำความสะอาดห้องน้ำเพื่อถือเคล็ดขจัดความสกปรก ความไม่ดีออกไปอีกด้วย ซึ่งทางสาวแพนเค้กก็ได้แนบแคปชั่นประกกอบกิจกรรมดังกล่าวไว้ว่า... “อะไรไม่ดีขอให้ออกไปให้หมดดดด #แพนแพนเรื่องราวดีดี #panpanhappyday”

งานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้อง คนบันเทิง รวมไปถึงแฟนคลับน้อยใหญ่ต่างก็พากันเข้ามากดไลก์และร่วมอนุโมทนาบุญกับนางเอกสาวพร้อมครอบครัวอย่างคับคั่งเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : khemanito