“มด ณปภัช” ตัดสินใจโบกมือลาอาชีพแอร์ฯ หวนทำงานวงการเต็มตัว

2021-11-20 16:00:13

“มด ณปภัช” ตัดสินใจโบกมือลาอาชีพแอร์ฯ หวนทำงานวงการเต็มตัว

Advertisement

 
ลาออกอย่างเป็นทางการ “มด ณปภัช” ตัดสินใจโบกมือลาอาชีพแอร์โฮสเตส หวนทำงานในวงการบันเทิง 100 เปอร์เซ็นต์

ห่างหายจากวงการผันตัวไปเป็นนางฟ้าสายการบินอยู่พักใหญ่ สำหรับนักร้อง-นักแสดงสาว “มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” หรือ “โฟร์-มด” แต่ทว่าล่าสุด (19 พ.ย. 2564) สาวเจ้าก็ทำเอาแฟนๆ ใจหายไม่น้อย เมื่อเธอออกมาโพสต์ภาพบัตรพนักงานสายการบินลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแปะแคปชั่นแจ้งว่า “It’s time to say… Goodbye #ลาออกจากการเป็นแอร์โฮสเตส” ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนคลับต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้สาวมดกันอย่างคับคั่ง

“อุ้ม ลักขณา” สุดปลื้ม สามีเปย์ซูเปอร์คาร์คันหรู ถูกใจแม่มาก 

สดใสมาก “นิ้ง ณิชชยาณัฐ” ควงสมีเที่ยวทะเล ปลื้มรอบนี้ไม่ต้องจบที่ รพ. เหมือนเคย 

ชุดว่ายน้ำหลบไป “แซมมี่” แต่งชุดไทยห่มสไบโชว์เซิร์ฟโต้คลื่นรับวันลอยกระทง 




ทั้งนี้ “มด ณปภัช” ก็ได้เปิดใจถึงสาเหตุที่โบกมือลาอาชีพแอร์โฮสเตส พร้อมทั้งเผยแพลนอาชีพในอนาคตอันใกล้ของเธอผ่าทนทางยูทูบส่วนตัว Mod Napapat ไว้ในทำนองว่า...

เธอนั้นตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนี้มานานมาก เพราะกว่าจะสมัครและเทรนนิ่งจนขึ้นบินได้ก็ใช้เวลานานเหมือนกัน จึงเป้นเรื่องยากกับการตัดสินใจลาออก ซึ่งเหตุที่ตัดสินใจลาออกนั้นก็เพราะช่วงหลังเริ่มทำยูทูบ งานในวงการติดต่อเข้ามามากขึ้น และมันก็ไม่ใช่งานของเธอเพียงคนเดียว แต่เป้นงานของดูโอ้อย่าง “โฟร์ ศกลรัตน์” ด้วย ที่จริงมีการติดต่องานคู่เข้ามาตั้งแต่ตอนเป็นแอร์โอสเตสแล้ว แต่เนื่องจากตอนนั้นตารางบินยังมีอยู่และค่อนข้างแน่น เลยทำให้ค่อนข้างยากที่จะตัดสินใจรับงาน





ซึ่งเธอเองก็ได้พูดกับสาวโฟร์ไปตรงๆ ด้วยความเกรงใจในทำนองว่างานของเธอตอนนั้นมันยากที่จะตัดสนใจรับงาน แต่โฟร์ก็บอกว่าไม่เป็นไร เอาที่มดสะดวก ทำให้เธอยิ่งเกรงใจสาวโฟร์ เหตุนี้เลยทำให้สาวเจ้าเริ่มกลับมาคิดว่าหากสถานการณ์กลับสู่ปกติ บินได้ปกติ แล้วตารางบิน 70-80 ชม./ เดือน เธอก็รู้ว่าร่างกายตัวเองในช่วงที่บินเยอะๆ หากถึงวันหยุดก็จะไม่อยากทำอะไรเลย เพราะการบินค่อนข้างเหนื่อย จึงกลับมาถามตัวเองว่าร่างกายเราไหวไหม จนได้คำตอบว่าไม่น่าไหวถ้าจะทำอะไร 2 อย่างไปพร้อมกัน เพราะเวลาทำอะไรก็จะทำจริงจัง และจะไม่โอเคหากทำงานแล้วจะต้องไปเป็นภาระให้ใคร จึงตัดสินใจปรึกษาคนรอบข้างทุกคนให้ความเห็นตรงกันว่าถ้าไม่ไหวก็อย่าฝืน

ซึ่งถ้าสถานการณ์ปกติชั่วโมงบินก็จะมากขึ้นทันที จึงตัดสินใจแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ว ว่าไม่น่าไหวซึ่งก็คิดแล้วคิดอีก ถ้าทำทั้ง 2 หน้าที่พร้อมกันเราจะทุ่มเทกับงานใดงานหนึ่งได้ไม่เต็มที่ อีกทั้งเป็นคนชอบเต็มที่กับงานตัวเองมากๆ จนตัดสินใจลาออก

ส่วนเรื่องหลายๆ คน มองว่าสาเหตุที่ลาออกนั้น เป็นเพราะมีปัญหากับทางสายการบินหรือเปล่า “มด ณปภัส” ก็ได้ยืนยันว่าเธอนั้น ไม่ได้มีปัญหากัน และไม่ได้โดนไล่ออก แต่ตนสมัครใจที่จะลาออกเอง ส่วนเรื่องานในอนาคตนั้น สาวมดก็จะกลับมาทำงานในวงการและทำยูทูบแบบเต็มที่แล้ว





ขอบคุณยูทูบ : Mod Napapat